Đam mê vượt lên tất cả
Vượt lên những khiếm khuyết, các VĐV cùng nỗ lực vì đam mê của mình.

Đều đặn từ 8h sáng đến 10h trưa, buổi chiều từ 14h đến 16h từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần, tại sân quần vợt Gang Thép, không khó để bắt gặp hình ảnh những chiếc xe lăn di chuyển nhanh nhẹn khắp sân, những cú đánh bóng chuyên nghiệp và di chuyển đầy linh hoạt. Mỗi người một hoàn cảnh, mỗi độ tuổi khác nhau, nhưng vượt lên những khiếm khuyết, các chị các anh cùng nỗ lực vì đam mê với thể thao thành tích cao.

VĐV Dương Thị Hoà Huệ, CLB quần vợt xe lăn Thái Nguyên chia sẻ: "Khi gần đến ngày thi đấu tôi sẽ tăng tốc hơn và cân nhắc thời gian tập luyện hợp lí, có thể tăng thêm thời gian tập luyện khi có thầy hướng dẫn vừa tăng cường sức khoẻ cũng như chuẩn bị tốt cho giải đấu".

CLB quần vợt xe lăn hiện có 5 VĐV nữ và 2 VĐV nam. Từ nhiều năm nay, CLB không chỉ là nơi kết nối tình yêu và đam mê thể thao mà còn là nơi chia sẻ buồn vui trong cuộc sống của những thành viên.

VĐV Ngô Thị Thuận, CLB quần vợt xe lăn Thái Nguyên cho biết: "Từ khi tham gia câu lạc bộ này các anh chị em hòa đồng, gần gũi với nhau. Tôi cảm thấy cuốc sống có ý nghĩa, vui vẻ và yêu đời hơn".

Đam mê vượt lên tất cả
Tham gia CLB khiến mọi người được gần gũi, hoà đồng hơn.

Trải qua muôn vàn những khó khăn khi theo đuổi thể thao thành tích cao, những tấm huy chương mà câu lạc bộ giành được tại các cuộc thi đấu toàn quốc thời gian qua là thành quả xứng đáng nhất cho những nỗ lực không mệt mỏi. Đây cũng là nguồn động lực để các VĐV tiếp tục nỗ lực, chinh phục những mục tiêu của mùa giải 2023.

Anh Nguyễn Xuân Phúc, Huấn luyện viên Câu lạc bộ Quần vợt xe lăn Thái Nguyên cho biết: "Chúng tôi đang đẩy mạnh cho các vận động viên tham gia các giải tới đây ở thành phố Hồ Chí Minh, tôi đã đưa các bài tập nâng cao vào cho các vận động viên để chuẩn bị tham gia thi đấu duy trì và giữ được ngôi vô địch của năm trước".

Với những vận động viên khuyết tật của câu lạc bộ Quần vợt xe lăn, theo đuổi đam mê không chỉ bằng tình yêu với thể thao mà hơn cả đó còn là chặng đường để các chị các anh vượt lên chính mình.