Đảm bảo cung ứng xăng dầu trong dịp tết Nguyên đán 2021
Các công ty cung cấp xăng dầu trên địa bàn tỉnh đều có kế hoạch nhập hàng đảm bảo đáp ứng nhu cầu của người dân dịp tết Nguyên đán

Với 52 cửa hàng trực thuộc cùng 46 đại lý hiện diện ở 9 huyện, thành phố, thị xã, Công ty xăng dầu Bắc Thái là đơn vị chủ lực trong kinh doanh xăng dầu trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên. Mặc dù năm 2020 và những tháng đầu năm 2021, nguồn cung xăng dầu gặp không ít khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19, tuy nhiên, công ty vẫn luôn chủ động được nguồn hàng, đáp ứng đầy đủ xăng dầu cho thị trường, nhất là dịp trước, trong và sau Tết Nguyên đán Tân Sửu.

Ông Phạm Kiên, Phó giám đốc Công ty xăng dầu Bắc Thái cho biết: “Công ty cùng hệ thống cửa hàng và người lao động đều có kế hoạch trực 50% như bình thường. Dịp tết, ngày tết duy trì trực để đảm bảo cung cấp xăng dầu đầy đủ cho nhu cầu tiêu thụ của người dân”.

Đối với Công ty CP Phát triển thương mại Thái Nguyên, phương án nhập hàng cũng như kế hoạch bán hàng trong dịp tết đã được chuẩn bị từ khá sớm. Công ty hiện có 12 cửa hàng xăng dầu trực thuộc ở vị trí trung tâm của các địa phương trong tỉnh, chính vì vậy, việc bán hàng sẽ được duy trì liên tục trong dịp tết để phục vụ tốt nhất nhu cầu tiêu thụ xăng dầu của người dân.

Đảm bảo cung ứng xăng dầu trong dịp tết Nguyên đán 2021
Hệ thống các cửa hàng đều thực hiện nghiêm chế độ vệ sinh theo tiêu chuẩn 5S và quy định phòng chống dịch COVID-19

Ông Hoàng Quang Thành, Phó giám đốc Công ty CPn Phát triển thương mại Thái Nguyên chia sẻ về quy định này: “Trong dịp tết thì các cửa hàng xăng dầu đều có quy định nhập hàng hóa đảm bảo phục vụ nhu cầu tiêu dùng tất cả các ngày trong tuần bà con. Đảm bảo chế độ trực hợp lý”.

Bên cạnh việc chuẩn bị đầy đủ nguồn hàng, bố trí nhân lực bán hàng khoa học, hợp lý trong dịp tết, các cửa hàng kinh doanh xăng dầu trên địa bàn tỉnh cũng đã tăng cường các giải pháp phòng chống dịch bệnh COVID-19 cũng như công tác phòng cháy chữa cháy.

Ông Lương Tất Thắng, Cửa hàng trưởng Cửa hàng xăng dầu số 6, Công ty xăng dầu Bắc Thái khẳng định: “Thực hiện sự chỉ đạo của Ban chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 của tỉnh, của công ty, cửa hàng đã thực hiện tốt một số nhiệm vụ và triển khai tới nhân viên. Thứ nhất là đeo khẩu trang. Thứ 2 là thực hiện sát khuẩn và vệ sinh theo tiêu chuẩn 5S tại cửa hàng và giữ đúng khoảng cách đối với các khách hàng".

Với sự chuẩn bị chu đáo, cụ thể của các doanh nghiệp, người dân trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên hoàn toàn có thể yên tâm về nguồn cung xăng dầu sẽ đáp ứng tốt nhu cầu sản xuất, kinh doanh và tiêu dùng trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021.