Là doanh nghiệp 100% vốn đầu tư nước ngoài, với ngành nghề chính là may mặc. Công ty TNHH Shints TN hoàn thiện và bắt đầu đi vào sản xuất từ tháng 3 năm 2016. Sau khi đi vào hoạt động, Công ty đã góp phần không nhỏ trong việc tạo việc làm cho lao động trên địa bàn huyện Phú Lương. Đến nay, Công ty đã giải quyết việc làm cho 1.300 lao động với mức lương bình quân từ 4,5-5 triệu đồng/người/tháng. Công ty tham gia sản xuất, xuất khẩu trên 124.000 sản phẩm, các mặt hàng chủ yếu được xuất khẩu sang Châu Âu. Chỉ mới đi vào sản xuất từ tháng 3, nhưng doanh thu đến nay đã đạt trên 30 tỷ đồng.

cong ty tnhh shints tn phu luong nop ngan sach tren 12 ty dong
Dây chuyền sản xuất may mặc tại Công ty TNHH Shints TN Phú Lương

Để chăm lo cho người lao động yên tâm làm việc, Công ty đã đầu tư hệ thống bếp ăn tập thể cung cấp 1.300 suất ăn/bữa; cùng với đó hỗ trợ người lao động mỗi xuất ăn từ 15.000 đến 18.000 đồng/suất.

Với những kết quả đạt được, hiện Công ty vẫn đang tiếp tục đầu tư mở rộng thêm nhà xưởng, dây chuyền sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm để phấn đấu trở thành đơn vị sản xuất kinh doanh tiêu biểu. Qua đó, giúp tạo thêm việc làm cho người lao động, đóng góp vào sự phát triển kinh tế tại địa phương./.