Liên quan vụ 7 bệnh nhân tử vong khi chạy thận nhân tạo tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình, CSĐT Bộ Công an và Công an tỉnh Hòa Bình đã niêm phong máy và làm việc với Công ty cổ phần dược phẩm Thiên Sơn.

Công ty Thiên Sơn (có địa chỉ tại đường Trung Yên 3, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội) là đơn vị cung ứng thiết bị vật tư và bảo hành, bảo trì các thiết bị y tế tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Hòa Bình, trong đó có các thiết bị lọc máu chạy thận.

cong an lam viec voi don vi cung ung thiet bi y te cho bv hoa binh
Công ty cổ phần dược phẩm Thiên Sơn đóng cửa và đuổi các phóng viên khi đến liên hệ làm việc.

Chia sẻ với báo chí, TS Trương Quý Dương - Giám đốc BV Đa khoa tỉnh Hòa Bình cho biết, ngày 28/5, phía Công ty Thiên Sơn có qua bảo trì máy lọc thận nhưng đến nay cơ quan công an vẫn điều tra nên chưa biết thế nào.

Theo tìm hiểu, Giám đốc công ty cổ phần dược phẩm Thiên Sơn là ông Nguyễn Bá Thọ, còn người đại diện pháp luật cũng là chủ sở hữu của công ty này là ông Đỗ Anh Tuấn. Phóng viên tìm cách liên lạc với ông Thọ nhưng thuê bao không liên lạc được.

Sáng nay (31/5), nhiều phóng viên báo chí đã tìm đến trụ sở của Công ty cổ phần Dược phẩm Thiên Sơn, nhân viên của công ty này đuổi phóng viên ra ngoài vì cho rằng có quyền không tiếp báo chí, sau đó khóa cổng công ty lại.

Được biết, sáng 31/5, lực lượng công an, cán bộ y tế, cán bộ phường Trung Hòa có buổi làm việc với đại diện Công ty Thiên Sơn./.