chu tich ubnd tinh tang qua tet tai xa yen trach huyen phu luong
Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã tặng 20 chiếc xe đạp cho các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn, nhằm giúp các cháu có thêm động lực và điều kiện vươn lên trong học tập.

Phát biểu tại buổi lễ trao quà, đồng chí Chủ tịch UBDN tỉnh biểu dương những kết quả mà xã Yên Trạch đã đạt được trong năm qua, đồng thời gửi lời chúc tết đầm ấm, đoàn viên đến toàn thể các gia đình, người dân trong xã. Đồng chí đồng thời mong muốn các phộ nghèo cần cố gắng vượt khó trong phát triển kinh tế, từng bước xóa đói giảm nghèo, nâng cao cuộc sống. Tại đây, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã tặng 20 chiếc xe đạp cho các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn, nhằm giúp các cháu có thêm động lực và điều kiện vươn lên trong học tập.

Tiếp tục chương trình trao quà, với mục tiêu đảm bảo 100% số hộ nghèo của xã đều nhận được quà tết, tại đây các đơn vị và nhà tài trợ gồm: Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh, Trường Chính trị tỉnh, huyện Phú Lương, Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình nông nghiệp và phát triển nông thôn tỉnh, đại diện Công ty TNHH Dũng Tân và công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Hoàng Hải đã trao tặng trên 480 suất quà cho các hộ nghèo của xã, với tổng giá trị trên 300 triệu đồng, nhằm góp phần giúp các gia đình nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn nơi đây được đón tết thật vui vẻ và ý nghĩa.

Được biết, Yên Trạch là một trong những xã nghèo đặc biệt khó khăn của huyện Phú Lương. Hiện nay, tỷ lệ hộ nghèo của xã chiếm 29% tổng số hộ gia đình của địa phương./.