Chỉ số hài lòng về sự phục vụ hành chính toàn tỉnh đạt 86,8%
Kết quả khảo sát năm 2022 cho thấy chất lượng phục vụ cá nhân, tổ chức của các cơ quan hành chính đã có những cải thiện.

Kết quả khảo sát năm 2022 cho thấy, chất lượng phục vụ cá nhân, tổ chức của các cơ quan hành chính đã có những cải thiện, tuy nhiên vẫn còn một số tồn tại, hạn chế, nhất là đối với việc phục vụ của UBND cấp xã. Kết quả này cũng cho thấy, để duy trì được mục tiêu đến năm 2025 đạt tối thiểu 90% tổ chức, người dân hài lòng với sự phục vụ của cơ quan hành chính Nhà nước của tỉnh Thái Nguyên còn rất nhiều nội dung công việc phải triển khai thực hiện và cần nỗ lực rất lớn trong công tác cải cách thủ tục hành chính để đáp ứng tốt hơn yêu cầu ngày một cao của các cá nhân, tổ chức./.