22:42 | 26/03/2023 In bài biết
Kết quả khảo sát năm 2022 cho thấy chất lượng phục vụ cá nhân, tổ chức của các cơ quan hành chính đã có những cải thiện. |
Kết quả khảo sát năm 2022 cho thấy, chất lượng phục vụ cá nhân, tổ chức của các cơ quan hành chính đã có những cải thiện, tuy nhiên vẫn còn một số tồn tại, hạn chế, nhất là đối với việc phục vụ của UBND cấp xã. Kết quả này cũng cho thấy, để duy trì được mục tiêu đến năm 2025 đạt tối thiểu 90% tổ chức, người dân hài lòng với sự phục vụ của cơ quan hành chính Nhà nước của tỉnh Thái Nguyên còn rất nhiều nội dung công việc phải triển khai thực hiện và cần nỗ lực rất lớn trong công tác cải cách thủ tục hành chính để đáp ứng tốt hơn yêu cầu ngày một cao của các cá nhân, tổ chức./.
Xuân Tú
BẢN QUYỀN © 2008 - 2016 BỞI ĐÀI PHÁT THANH - TRUYỀN HÌNH TỈNH THÁI NGUYÊN.
Giám đốc - Tổng Biên tập - Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vũ Anh
Giấy phép hoạt động số: 24/GP - TTĐT, do Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử cấp ngày 01/04/2015
Giấy phép sửa đổi bổ sung số: 198/GPSĐBS - TTĐT, ngày 11/11/2016 của Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử
Địa chỉ: Số 226 Đường Bến Oánh - Phường Trưng Vương - TP.Thái Nguyên
Điện thoại: (02083) 855.439 * FAX: (02083) 655.724.
Email: daiptth@thainguyen.gov.vn; baodientutntv@thainguyen.gov.vn
Website: https://thainguyentv.vn/
Đường dẫn bài viết: https://thainguyentv.vn/chi-so-hai-long-ve-su-phuc-vu-hanh-chinh-toan-tinh-dat-868-95048.html