Chuyến làm khách tới đất Tây Ban Nha được đánh giá khó khăn với Chelsea. Trên thực tế đoàn quân của Conte đã bị thủng lưới trước, phút 40 Griezmann thực hiện thành công quả phạt đền giúp cho đội chủ nhà mở tỉ số trận đấu. Hai đội bước vào giờ nghỉ với kết quả 1-0 nghiêng về đội chủ nhà.

Tuy nhiên, không quá lâu sau khi hiệp hai bắt đầu, Chelsea đã gỡ hòa. Phút 60, Morata lập công để giúp đội khách quân bình tỉ số 1-1. Trong quãng thời gian dài cả hai đội đều không thể ghi bàn. Những tưởng tỉ số sẽ dừng lại, nhưng bất ngờ nổ ra ở phút bù giờ thứ tư với bàn thắng của cầu thủ vào thay người Batshuayi.

Bàn thắng muộn của tiền đạo người Bỉ đã giúp Chelsea giành chiến thắng thứ hai liên tiếp ở vòng bảng Champions League. Trong lượt đấu cùng giờ, AS Roma đã giành chiến thắng 2-1 trước Quarabag. Như vậy cục diện bảng C không thay đổi so với sau lượt đầu, Chelsea vẫn đứng đầu (6 điểm), AS Roma đứng thứ hai (4 điểm), Atletico Madrid đứng thứ ba (1 điểm), Quarabag đứng bét bảng (0 điểm).

chelsea quat nga atletico nho ban thang o phut bu gio
Batshuayi ghi bàn thắng muộn giúp Chelsea giành chiến thắng

Đội hình thi đấu

Atletico Madrid (4-4-2): Oblak; Juanfran, Godin, Lucas, Filipe Luis; Koke, Thomas (Gimenez 77), Saul, Carrasco (Torres, 69); Correa (Gaitan 70), Griezmann

Chelsea (3-5-1-1): Courtois; Azpilicueta, David Luiz, Cahill; Moses, Bakayoko, Kane, Fabregas, Alonso; Hazard (Willian, 82); Morata (Batshuayi 82)

Phù Sa