Bảo Việt Nhân thọ - Lan tỏa giá trị cuộc sống

Với vai trò là thương hiệu bảo hiểm quốc gia, Bảo Việt Nhân thọ đã nỗ lực không ngừng để mang đến những giải pháp tài chính ưu việt, bảo vệ chu toàn cho cuộc sống của các gia đình, cùng với sự phục vụ tận tâm, dịch vụ thuận tiện và nhanh chóng, khẳng định vị trí dẫn đầu trên thị trường bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam.

Tự hào là Công ty thành viên của Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ, Công ty Bảo Việt Nhân thọ Thái Nguyên được thành lập năm 2001 theo quyết định của Bộ Tài chính, cũng là công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên ở Thái Nguyên, mang giải pháp tài chính nhân văn và bảo vệ các gia đình việt. Sau chặng đường hơn 20 năm dựng xây và phát triển, Bảo Việt Nhân thọ Thái Nguyên đã mở rộng quy mô hoạt động lớn mạnh với 26 cán bộ, hơn 2.500 tư vấn viên, 1 trụ sở chính tại địa chỉ Tòa nhà Bảo Việt, Số 51 đường Hoàng Văn Thụ, TP Thái Nguyên và 6 văn phòng khu vực tại TP Sông Công, huyện Phú Bình, Đại Từ, Phú Lương, Định Hóa và huyện Võ Nhai phủ rộng toàn tỉnh đang nỗ lực bảo vệ và hoạch định kế hoạch tài chính cho hơn 50 ngàn lượt khách hàng, chi trả quyền lợi bảo hiểm rủi ro và đáo hạn cho khách hàng lên đến hàng trăm tỷ đồng, góp phần xây dựng cuộc sống bình an và thịnh vượng cho người dân Thái Nguyên.

Bà Đoàn Thị Phương, Tổ 13, Phường Túc Duyên, TP Thái Nguyên cho biết: “Tôi đã tham gia Bảo Việt Nhân thọ tại Thái Nguyên được hơn 10 năm. Tôi luôn được tư vấn viên của công ty chăm sóc chu đáo. Tôi đã động viên con cháu tham gia bảo hiểm tại Bảo Việt Nhân thọ. Hiện, gia đình tôi tham gia khoảng 20 hợp đồng. Các sản phẩm đa dạng về quyền lợi bảo vệ đầu tư và tích lũy. Hiện có 4 hợp đồng được đáo hạn, tư vấn viên mang tiền đến tận nhà trao cho gia đình. Tôi rất tin tưởng Bảo Việt Nhân thọ Thái Nguyên, nơi có thể mang đến sự an tâm và bảo vệ cho gia đình tôi”.

Để có được sự tin tưởng và vị thế trong lòng người dân, trong suốt những năm qua, Công ty Bảo Việt Nhân thọ Thái Nguyên đã không ngừng nỗ lực đem đến những sản phẩm ưu việt nhất, dịch vụ tận tâm nhất cùng những giá trị tốt đẹp nhất cho khách hàng và cộng đồng, kiên tâm thực hiện sứ mệnh “Bảo vệ giá trị Việt - Bảo vệ gia đình Việt”.

Cùng với các công ty trong hệ thống, Bảo Việt Nhân thọ Thái Nguyên đã ứng dụng công nghệ hiện đại vào quy trình hoạt động và dịch vụ, tối ưu trải nghiệm của khách hàng, rút ngắn thời gian giải quyết quyền lợi bảo hiểm trong 15 phút - được ghi nhận là ngắn nhất trên thị trường hiện nay, đồng thời, giúp khách hàng được tư vấn, giao dịch và tra cứu thuận tiện các thông tin về hợp đồng, thực hiện thanh toán thuận tiện, an toàn với ứng dụng tra cứu trả lời tự động, ứng dụng MyBVLife và BaovietPay.

Đặc biệt, khi dịch bệnh COVID-19 diễn ra, Bảo Việt Nhân thọ Thái Nguyên đã đẩy mạnh chuyển đổi số, tích cực đào tạo kỹ năng để phục vụ khách hàng trên môi trường số một cách bài bản, linh hoạt chuyển đổi các hoạt động và sự kiện sang hình thức trực tuyến để vừa đảm bảo tiếp cận được khách hàng trên địa bản tỉnh, vừa đảm bảo các yêu cầu về phòng chống dịch, bảo vệ sức khỏe cho khách hàng tham gia.

Song hành cùng dịch vụ tận tâm, Bảo Việt Nhân thọ Thái Nguyên cũng đã không ngừng giới thiệu những sản phẩm ngày càng ưu việt. Tháng 8 vừa qua, nhằm đáp ứng nhu cầu bảo vệ cuộc sống mới của người dân tỉnh nhà, đặc biệt trong bối cảnh các rủi ro đang gia tăng như hiện nay, Bảo Việt Nhân thọ Thái Nguyên đã giới thiệu giải pháp tài chính mới “An Khang Hạnh Phúc". Sản phẩm giúp bảo vệ trọn đời và toàn diện trước các rủi ro trong cuộc sống, đặc biệt bảo vệ bệnh ung thư ngay từ giai đoạn đầu, đồng thời bảo vệ kép trước nguy cơ đột quỵ và nhồi máu cơ tim, mang đến các quyền lợi chăm sóc y tế ưu việt.

Bà Trương Thị Kim Dung, Trưởng ban Kinh doanh, Công ty Bảo Việt Nhân thọ Thái Nguyên thông tin: “Tháng 8/2021, Bảo Việt Nhân thọ Thái Nguyên có ra mắt sản phẩm mới “An Khang Hạnh Phúc". Đây là dòng sản phẩm có tính ưu việt nhất với 11 quyền lợi cơ bản trong đó có 5 quyền lợi về tiết kiệm đầu tư, 6 quyền lợi về bảo vệ. Ngoài ra, sản phẩm này có quyền lợi chăm sóc y tế lên tới 2 tỷ đồng, quyền lợi chăm sóc bệnh nan y lên tới 2,5 tỷ đồng, quyền lợi tai nạn lên tới 10 tỷ đồng. Là một tư vấn viên Bảo hiểm Nhân thọ tôi rất vinh dự được đưa đến cho khách hàng giải pháp tài chính hoàn hảo, ưu việt, mang đến cho khách hàng 1 cuộc sống bình an, hạnh phúc cùng Bảo Việt Nhân thọ”.

Bảo Việt Nhân thọ - Lan tỏa giá trị cuộc sống
Bảo Việt Nhân thọ Thái Nguyên là đơn vị tích cực đóng góp nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân trên toàn tỉnh

Không ngừng mang đến những giá trị lớn hơn cho khách hàng và cộng đồng, Bảo Việt Nhân thọ Thái Nguyên luôn là đơn vị tích cực đóng góp vào sự phát triển của địa phương, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân trên toàn tỉnh. Trong suốt những năm qua, công ty đã có rất nhiều hoạt động an sinh xã hội tích cực như: các hội thảo về sức khỏe, các chương trình khám bệnh miễn phí, trao tặng hơn 500 suất học bổng an sinh giáo dục cho trẻ em nghèo hiếu học trên toàn tỉnh, tặng quà cho trẻ em vào các dịp lễ tết cứu trợ đồng bào bị lũ lụt, thiên tai, khám bệnh miễn phí như bà con nghèo, gia đình chính sách.

Với những hoạt động đó, vào năm 2006 Bảo Việt Nhân thọ Thái Nguyên vinh được Đảng và Nhà nước tặng thưởng Huân chương lao động Hạng Ba. Hàng năm, công ty vinh dự được UBND tỉnh tặng Cờ thi đua, Bộ Tài chính tặng Bằng khen ghi nhận những đóng góp của Bảo Việt Nhân thọ Thái Nguyên với sự phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh Thái Nguyên trong những năm qua.

Ông Nông Anh Tuấn, Giám đốc Công ty Bảo Việt Nhân thọ Thái Nguyên khẳng định: “Bảo Việt Nhân thọ tự hào là một công ty bảo hiểm quốc gia hàng đầu trên thị trường. Để đạt được kết quả đó, chúng tôi bày tỏ sự cảm ơn đến các cấp chính quyền địa phương và đặc biệt là người dân đã đồng hành ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua. Thời gian tới, chúng tôi sẽ tập trung vào 3 nội dung là: xây dựng con người chuyên nghiệp và thân thiện, xây dựng hệ thống phần mềm tiện dụng, hiện đại, xây dựng sản phẩm phong phú, đa dạng. Chúng tôi cam kết đồng hành với người dân Thái Nguyên xây dựng cuộc sống ấm no, hạnh phúc, tốt đẹp hơn”.

Sự thành lập của Bảo Việt Nhân thọ Thái Nguyên là cột mốc quan trọng, đánh dấu khởi đầu của ngành bảo hiểm nhân thọ tại tỉnh nhà, đưa giải pháp tài chính, bảo vệ và ý nghĩa nhân văn cao cả đến gần hơn với người dân. Và để có được một Bảo Việt Nhân thọ Thái Nguyên vững mạnh ngày hôm nay đó là cả 1 hành trình trong suốt 20 năm qua, là sự tin yêu của khách hàng, là công lao đóng góp của nhiều thế hệ lãnh đạo, cán bộ, nhân viên, tư vấn viên.

Và hành trình này sẽ được tiếp tục được nối dài bởi những thế hệ cán bộ, nhân viên mới, sẽ kế thừa và phát huy những truyền thống tốt đẹp, áp dụng thêm nhiều kỹ năng, kiến thức mới để cùng với sức trẻ, lòng say mê nhiệt huyết của mình, tiếp tục vững vàng xây dựng Bảo Việt Nhân thọ Thái Nguyên ngày càng vững mạnh, đóng góp vào sự phát triển của kinh tế xã hội của tỉnh, vì cuộc sống ấm no, an khang, hạnh phúc của người dân.