Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, chiếc xe tải chở mía do Nguyễn Bá Quân (SN 1990, trú huyện Ea Ka, tỉnh Đak Lak) điều khiển chạy theo hướng xã Uar về TP Pleiku, khi đến đoạn giao với QL 25 thì tông thẳng vào 2 nhà dân ven đường.

xe tai tong sap 2 nha dan 2 nguoi nhap vien

Hiện trường xe tải tông sập nhà dân

Xe tải tông sập 1 nhà xây cấp 4 của anh Võ Hồng Sơn (35 tuổi) thuê để làm xưởng cơ; sau đó tiếp tục lao đến tông sập 1 góc phòng khách và phòng ngủ căn nhà kề bên của ông Đào Công nghiệp (62 tuổi).

Hậu quả khiến ca bin xe tải bị dập nát hoàn toàn, tài xế bị kẹt trong xe. Người dân đã phải dùng một xe chở mía khác kéo xe tải lùi ra để đưa tài xế Nguyễn Bá Quân đi cấp cứu. Còn chủ nhà Võ Hồng Sơn bị tường sập đè lên người và bất tỉnh trong đống đổ nát ở phòng ngủ.

xe tai tong sap 2 nha dan 2 nguoi nhap vien

Ca bin bị nát hoàn toàn, tài xế mắc kẹt trong xe

Anh Đào Duy Lâm (26 tuổi, con trai ông Đào Công Nghiệp) đang cùng vợ nằm ngủ trong căn phòng liền kề kể lại: “Vợ chồng tôi đang ngủ mơ màng thì nghe một tiếng rầm rất lớn. Giật mình choàng tỉnh dậy, bật điện lên thì thấy đầu xe tải nằm lù lù ngay ở đầu giường; bụi đất gạch đá bờ tường đổ bay mùi mịt. May mà xe kịp dừng lại, nếu không thì vợ chồng tôi nguy to”.

Vụ việc đang được Công an huyện Krông Pa làm rõ.