tich cuc chuan bi cho dem chung ket cuoc thi nguoi dep xu tra lan thu iv nam 2017
Các thí sinh tập luyện trình diễn trang phục dạ hội trong buổi tổng duyệt. Ảnh: Lăng Khoa

Năm 2017, Cuộc thi “Người đẹp xứ trà” tiếp tục được tỉnh Thái Nguyên tổ chức sau thành công của 3 mùa thi trước đó. Lần thứ tư, vẻ đẹp của người thiếu nữ và nét văn hóa đặc trưng của xứ Trà tiếp tục được tôn vinh trong một sự kiện văn hóa đặc sắc. Đài PT-TH Thái Nguyên – đơn vị thường trực của Ban Tổ chức đã trở thành điểm hẹn trong hành trình đi tìm “Hương trà – Sắc Việt”.

Trải qua các vòng thi sơ khảo, chung khảo, 30 gương mặt xuất sắc đã hé lộ những nhân tố tiềm năng cho đêm đăng quang. Là cuộc thi người đẹp mang tính “riêng có” của Thái Nguyên, chính vì thế, ngay từ những vòng thi đầu tiên, các hoạt động so tài, trải nghiệm đã được Ban Tổ chức thực hiện với một nỗ lực lớn.

Trước khi đêm Chung kết diễn ra, các thí sinh đã có nhiều ngày tập luyện với nỗ lực và một thái độ nghiêm túc cho Cuộc thi. Tại đêm Chung kết, Người đẹp xứ Trà năm 2017 sẽ là người chinh phục Ban Giám khảo và khán giả ở 3 phần trình diễn: trang phục áo dài, trang phục dân tộc, trang phục dạ hội và phần thi ứng xử. “Người đẹp xứ Trà" năm 2017 không chỉ là gương mặt đại diện cho vẻ đẹp của người con gái Thái Nguyên mà còn gánh vác sứ mệnh cao cả, trở thành đại sứ thương hiệu chè Thái Nguyên, quảng bá sản phẩm chè Thái Nguyên và văn hóa Trà Việt Nam tiếp tục bay xa, đến với bạn bè trong nước và quốc tế./.