sau iphone x day la chiec iphone tiep theo co the bi apple khai tu
Ảnh minh họa

Trong một báo cáo mới được đưa ra, nhà phân tích Ming-Chi Kuo vẫn tiếp tục giữ quan điểm Apple sẽ trình làng 3 mẫu smartphone trong năm 2018 gồm: Phiên bản trang bị màn hình OLED 5,8 inch kế thừa chiếc iPhone X hiện tại; Phiên bản iPhone với màn hình OLED 6,5 inch; Phiên bản iPhone màn hình LCD 6,1 inch.

Đáng chú ý theo ông Ming-Chi Kuo, phiên bản iPhone màn hình LCD 6,1 inch có thiết kế tương tự iPhone X sẽ có giá bán khởi điểm 699 USD. Ông Ming-Chi Kuo cho biết đây là động thái nhằm thay thế chiếc iPhone 8 của Apple. Hiện iPhone 8 đang được bán với mức giá đúng 699 USD.

sau iphone x day la chiec iphone tiep theo co the bi apple khai tu
iPhone 8 sẽ được thay thế bằng phiên bản iPhone trang bị màn hình 6,1 inch trong năm 2018?

Theo dự đoán, phiên bản iPhone này sẽ được trang bị màn hình tràn cạnh, tính năng nhận dạng khuôn mặt Face ID tương tự như iPhone X. Tuy nhiên để có mức giá khởi điểm 699 USD, chiếc smartphone này sẽ chỉ có camera đơn thay vì camera kép như iPhone X, cũng như lược bỏ tính năng 3D Touch. Ngoài ra, thiết bị này sẽ được xây dựng trên khung nhôm thay vì khung thép không gỉ để giảm chi phí giá thành.

Cách đây ít ngày, ông Ming-Chi Kuo dự đoán, Apple sẽ bán được 200 triệu các phiên bản iPhone 2018.. Trong đó, phiên bản iPhone màn hình LCD 6,1 inch sẽ là con bài chủ lực của Apple với doanh số dự kiến lên tới 100 triệu chiếc.

Đây được xem là con số vô cùng ấn tượng khi mà theo dự đoán, iPhone X chỉ đạt doanh số bán 62 triệu chiếc vào cuối năm nay trước khi có thể bị khai tử vào cuối năm nay.