iphone x va macbook pro bi loi phan cung apple hua sua mien phi
Điện thoại iPhone X. (Nguồn: Cnet)

iPhone X được phát hành năm 2017 với giá bán khởi điểm là 999 USD. Apple cho biết màn hình iPhone X có thể gặp phải sự cố cảm ứng do lỗi linh kiện bên trong và hãng sẽ tiến hành thay thế linh kiện này miễn phí.

Các màn hình trên điện thoại bị ảnh hưởng có thể không có cảm ứng chính xác hoặc có thể phản ứng ngay cả khi không có tác động vào màn hình.

Nhà sản xuất iPhone cho biết lỗi này chỉ ảnh hưởng đến iPhone X, và không xuất hiện trên các mẫu iPhone XS và XR vừa phát hành.

Đối với các máy tính MacBook Pro 13-inch, Apple cho biết mẫu máy tính này bị một lỗi có thể dẫn đến mất dữ liệu và ổ đĩa không hoạt động. Apple sẽ sửa chữa, thay thế những ổ đĩa bị ảnh hưởng.

Theo Apple, chỉ có một số máy tính sử dụng ổ đĩa cứng 128GB và 256GB giới hạn trong mẫu MacBook Pro 13inch được bán từ tháng 6/2017 đến tháng 6/2018 bị ảnh hưởng.

Năm ngoái, Apple đã tiến hành một chương trình thay thế pin trên quy mô lớn sau khi thừa nhận một bản cập nhật phần mềm nhằm giúp một số mẫu iPhone đối phó với pin bị chai làm chậm hiệu suất của điện thoại.

Vào tháng Sáu, Apple cho biết sẽ cung cấp thay thế miễn phí cho các bàn phím trong một số mẫu MacBook và MacBook Pro. Các bàn phím này, giới thiệu trong máy tính xách tay từ năm 2015, bị cho là xuất hiện nhiều tiếng ồn trong khi gõ và gặp sự cố đột ngột. Apple đã thay đổi thiết kế của bàn phím trong năm nay, thêm một lớp silicon bên dưới các phím./.