Vòng 28 của Premier League chứng kiến cuộc đọ sức đáng chú ý giữa hai đội bóng trong top bốn là MU và Chelsea. Bên cạnh đó, Man City và Arsenal sẽ không thi đấu do bận đá trận chung kết League Cup. Vì lẽ đó, đây là cơ hội để Liverpool có hướng tới một vị trí cao hơn trên BXH thay vì vị trí thứ ba như hiện tại. The Reds sẽ có cơ hội làm điều đó nếu đánh bại West Ham.

liverpool west ham danh chiem ngoi nhi bang
Liverpool sẽ có chiến thắng để leo lên ngôi nhì bảng? (Ảnh: Getty).

Đây là điều hoàn toàn nằm trong khả năng của thầy trò HLV Jurgen Klopp khi họ không chỉ được đá trên sân nhà mà còn có trong tay lực lượng mạnh nhất. Bên cạnh đó, phong độ của Liverpool thời gian gần đây cũng khá tốt khi họ bất bại ở bốn trận gần nhất trên mọi đấu trường với thành tích ghi bàn ấn tượng (12 bàn). Về phần đội khách West Ham, họ đang đứng thứ 12 trên BXH nhưng chỉ hơn nhóm xuống hạng có bốn điểm. Vì thế, họ cần có được những kết quả tích cực nếu không muốn rơi vào vòng xoáy của cuộc chiến trụ hạng.

liverpool west ham danh chiem ngoi nhi bang
Đội hình dự kiến: Liverpool vs West Ham. (Ảnh: Guardian).

Trong trận đấu tại Anfield, đội bóng thành London sẽ đón chào sự trở lại của Winston Reid và Manuel Lanzini sau chấn thương trong khi Arthur Masuaku tiếp tục thụ án treo giò còn Jose Fonte đã đồng ý chuyển đến thi đấu tại Trung Quốc.

Trong năm trận đấu gần nhất, đội bóng của David Moyes chỉ thắng được một trận, còn lại là hai trận thua và hai trận hòa. Cuộc đọ sức giữa Liverpool và West Ham sẽ diễn ra lúc 22h tối nay theo giờ Việt Nam trên sân Anfield./.