Thái Sơn Bắc đang có phong độ không tốt khi thua liền 4 trận gần nhất, trong khi đó đối thủ Tân Hiệp Hưng đang rất hưng phấn sau chiến thắng ở vòng đấu trước.

futsal hdbank 2017 thai son bac thang sat nut 1 0 truoc tan hiep hung
Thái Sơn Bắc (áo trắng) có chiến thắng quan trọng trước Tân Hiệp Hưng.

Trận đấu diễn ra khá cân bằng và hiệp 1 khép lại với mà không bên nào ghi được bàn thắng. Sang hiệp 2, cả hai đội vẫn thi đấu thận trọng và thế cân bằng chỉ bị phá vỡ khi Đức Hiếu sút bóng cận thành thành công, mở tỷ số cho Thái Sơn Bắc.

Bàn thắng này làm cho trận đấu trở nên sôi nổi hơn, Tân Hiệp Hưng dâng lên tấn công nhằm tìm bàn gỡ, chơi power – play trong 5 phút cuối nhưng không thể tìm được bàn gỡ và đành chấp nhận thất thủ với tỷ số tối thiểu.

futsal hdbank 2017 thai son bac thang sat nut 1 0 truoc tan hiep hung
HLV Nguyễn Quang Minh của Thái Sơn Bắc cho biết đây là chiến thắng quan trọng của đội.

Sau trận đấu, HLV Nguyễn Quang Minh của Thái Sơn Bắc cho biết đây là chiến thắng quan trọng của đội, sẽ là cú hích cho các cầu thủ trong các cầu thủ tới. Trận đấu có ít cơ hội và bàn thắng bởi đây là trận đấu quan trọng nên hai đội thi đấu chắc chắn, phòng ngự là chủ yếu.

HLV Nguyễn Quang Minh nói: “Các cầu thủ của tôi đã ít mắc sai lầm trong các tình huống phòng ngự, chống phản công và phòng ngự cố định. Ngoài ra tinh thần các cầu thủ rất tốt nên đội đã có kết quả tốt giúp đội vượt qua giai đoạn khó khăn này”.

Trong khi đó trợ lý Trương Hồng Tài của Tân Hiệp Hưng cho rằng đây là trận đấu cân bằng, đội đã có những cơ hội nhưng không tận dụng được nên đành chấp nhận thất bại.

futsal hdbank 2017 thai son bac thang sat nut 1 0 truoc tan hiep hung
Trợ lý Trương Hồng Tài của Tân Hiệp Hưng cho rằng, đội đã có những cơ hội nhưng không tận dụng được nên đành chấp nhận thất bại.

Ông nói: “Đa phần các cầu thủ của Tân Hiệp Hưng là cầu thủ trẻ tầm U23 trở lại nên khả năng dứt điểm chưa hoàn chỉnh, cộng với sự nôn nóng của các cầu thủ trong các tình huống quyết định không ghi được bàn. Điều đó là do tâm lý các cầu thủ một phần nữa”.

Sau trận đấu này, vòng 7 giải Futsal vô địch quốc gia HDBank 2017 sẽ tiếp tục với các trận Thái Sơn Nam gặp Hải Phương Nam Phú Nhuận lúc 12h, Sanatech Khánh Hòa gặp Sanna Khánh Hòa lúc 14h, Sài Gòn FC gặp Sanest Tourist Khánh Hòa lúc 16h và Cao Bằng gặp Hoàng Thư Đà Nẵng lúc 18h./.