dai bieu hdnd tinh tiep xuc voi cu tri phuong tan thanh tp thai nguyen
Toàn cảnh hội nghị

Tại buổi tiếp xúc, đoàn đại biểu HĐND tỉnh đã báo cáo tóm tắt kết quả Kỳ họp thứ 10, HĐND tỉnh Thái Nguyên khóa XIII, nhiệm kỳ 2015 - 2020 tới các cử tri phường Tân Thành. Theo đó, tại Kỳ họp này, HĐND tỉnh đã tập trung đánh giá tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh năm 2019, bàn nhiệm vụ, giải pháp phát triển kinh tế - xã hội năm 2020 và biểu quyết thông qua 24 Nghị quyết quan trọng. Các cử tri đều đồng tình và bày tỏ niềm vui đối với sự thành công của Kỳ họp và kết quả phát triển kinh tế - xã hội mà tỉnh Thái Nguyên đã đạt được trong năm qua.

Trên tinh thần thẳng thắn, dân chủ, các cử tri đã tham gia phát biểu ý kiến và đề nghị đại biểu HĐND tỉnh làm rõ một số nội dung như: tình trạng ô nhiễm môi trường, ô nhiễm không khí do hoạt động sản xuất, xe vận chuyển hàng hóa của một số đơn vị, doanh nghiệp đang hoạt động trên địa bàn phường; nhiều tuyến đường giao thông liên tổ, liên phường bị hư hỏng, xuống cấp; đường điện phục vụ sinh hoạt của nhân dân 1 số tổ không ổn định; việc thừa - thiếu nhà văn hóa sinh hoạt sau khi thực hiện sáp nhập tổ dân phố…

Lãnh đạo địa phương và đại biểu HĐND tỉnh đã giải đáp 1 số ý kiến của cử tri. Những kiến nghị còn lại đại biểu HĐND tỉnh đã tiếp thu, tổng hợp và chuyển đến các cơ quan chức năng xem xét, giải quyết trong thời gian tới./.