Công Phượng trở thành tâm điểm chú ý trong lần lên tuyển U23 Việt Nam tập trung vừa qua. Anh chơi chưa thực sự xuất sắc, nhưng màn trình diễn đã làm hài lòng HLV Hữu Thắng và người hâm mộ. Đặc biệt là với bàn thắng đẹp mắt ghi vào lưới U23 Malaysia, Công Phượng đã “nổ súng” trở lại sau một thời gian dài tịt ngòi.

Việc Công Phượng ghi bàn không chỉ là tin vui với đội tuyển U23 Việt Nam mà còn với cả CLB HA Gia Lai, đội bóng đang chờ từng ngày chân sút xứ Nghệ “khai hỏa” để có thể giúp đội bóng này có chiến thắng đầu tiên.

cong phuong duoc canh bao khi tro lai v league

Nhiều thách thức đang đón chờ Công Phượng chiều nay

Đặc biệt, cuộc đọ sức giữa HAGL và Cần Thơ trên sân Pleiku chiều nay được ví như một trận “chung kết ngược”. Công Phượng rất được kỳ vọng ở trận đấu này. Cả hai đội đều chìm nghỉm dưới đáy BXH và chưa có trận thắng nào từ đầu mùa giải. Đây là cơ hội cho cả hai được hưởng niềm vui chiến thắng bởi đối thủ của mình được đánh giá là “vừa miếng”.

Tuy nhiên, chính đối thủ của HA Gia Lai lại không đánh giá cao Công Phượng. Theo đánh giá của đội bóng này, U23 Việt Nam đã có 1 trận đấu quá dễ dàng trước U23 Malaysia và bàn thắng của Công Phượng cũng quá dễ. Tất nhiên, Phượng cũng có cho thấy những sự thay đổi lớn, từ việc cố gắng phối hợp với các đồng đội, sắm vai cầu nối trong tấn công nhiều hơn là chơi cá nhân.

Phía ban huấn luyện CLB Cần Thơ tỏ ra không lo lắng khi Công Phượng và các đồng đội có phong độ tốt. Phía đội bóng Tây Đô cho rằng, V-League là sân chơi khác hẳn so với trận giao hữu với U23 Malaysia. Các cầu thủ ở V-League có kinh nghiệm và bản lĩnh hơn nên sẽ không dễ để Công Phượng có thể ghi bàn.

Lời cảnh báo của Cần Thơ liệu có đúng sự thật và hãy chờ xem Công Phượng có ghi bàn thắng ở sân chơi V-League hay không.