bo de gea real madrid vung tien tan cho thu mon so mot brazil

Sau nhiều năm theo đuổi bất thành, có lẽ Real Madrid sẽ ngừng theo đuổi David De Gea khi cầu thủ này sắp ký hợp đồng mới với Manchester United để trở thành thủ môn hưởng lương cao nhất thế giới. Nhưng dừng chiêu mộ De Gea không đồng nghĩa nhà ĐKVĐ châu Âu đã hài lòng với vị trí trong khung gỗ của mình. Mục tiêu mới nhất của Real sẽ là Alisson Becker, thủ thành đang nổi đình nổi đám của ĐT Brazil.

bo de gea real madrid vung tien tan cho thu mon so mot brazil
Allison đang cùng ĐT Brazil chinh chiến tại World Cup 2018

Theo Marca, Real Madrid đã đặt lên bàn đàm phán đề nghị trị giá 50 triệu euro cho Alisson, nhưng lập tức bị AS Roma từ chối. Đội chủ sân Olimpico muốn ít nhất 70 triệu euro cho thương vụ này, mức giá bị Real cho là quá cao. Báo chí Tây Ban Nha tin rằng nếu dồn tâm huyết cho thương vụ này, Real có thể đạt được thỏa thuận với đối tác ở mức phí 60 triệu euro, điều khó ai nghĩ tới lúc Alisson mới đến Roma với giá 8 triệu euro hai năm trước.

Alisson đã đề đạt nguyện vọng chốt tương lai trước thềm World Cup 2018. Nhưng đến nay, mọi thứ vẫn còn bỏ ngỏ khi các bên vẫn chưa tìm được tiếng nói chung. Roma chẳng có gì phải vội bởi hợp đồng của họ với Alisson còn thời hạn đến tận năm 2021, còn Chủ tịch Florentino Perez của Real lại tỏ ra sốt sáng dù vẫn còn đó một Keylor Navas xuất sắc. Bản thân cựu HLV Zinedine Zidane chưa bao giờ ủng hộ kế hoạch chiêu mộ thủ môn mới của Chủ tịch Perez, và ông có lý khi Real Madrid vẫn thành công suốt những năm qua với Navas trong khung gỗ.

bo de gea real madrid vung tien tan cho thu mon so mot brazil
Alisson Becker vừa có mùa giải cực kỳ thành công với AS Roma

Khả năng thương vụ này thành công hay không vẫn còn chờ quyết tâm thực sự của Real Madrid bởi Roma hiểu rằng họ khó có thể giữ người. Trước đó, đội chủ sân Bernabeu đã chiêu một thành công một cầu thủ Brazil khác, đó là sao trẻ Rodrigo Rodrigues với giá 40 triệu euro.