agribank chi nhanh thai nguyen ky niem 30 nam thanh lap
Đồng chí Đoàn Văn Tuấn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa chúc mừng lãnh đạo Agribank Thái Nguyên tại Lễ kỷ niệm. (Ảnh: BTN)

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đoàn Văn Tuấn đánh giá cao những kết quả Agribank chi nhánh Thái Nguyên đã đạt được trong chặng đường phát triển 30 năm qua. Ngân hàng đã làm tốt nhiệm vụ cung cấp vốn cho các tổ chức, cá nhân trong tỉnh vay phát triển sản xuất, kinh doanh, nhất là phát triển nông nghiệp, nông thôn, giúp nông dân tăng thu nhập. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị thời gian tới, Agribank chi nhánh Thái Nguyên tiếp tục phát huy những kết quả của 30 năm qua làm động lực để phát triển mạnh mẽ hơn nữa, đồng thời triển khai các chương trình cho vay phát triển nông nghiệp, nông thôn, nhất là các chương trình cho vay phát triển nông nghiệp công nghệ cao, nông nghiệp sạch. Ngân hàng cũng không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, phát triển đa dạng các sản phẩm ngân hàng hiện đại, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng và xu hướng hội nhập.

30 năm qua, Agribank chi nhánh Thái Nguyên không ngừng phát triển trở thành một trong những ngân hàng lớn, tin cậy của người dân trong tỉnh. Đến hết năm 2017, Agribank Thái Nguyên có 30 chi nhánh và phòng giao dịch được đặt trên 9 huyện, thành phố, Thị xã của tỉnh với trên 425 cán bộ, viên chức, người lao động. Tổng nguồn vốn huy động của Agribank Thái Nguyên đạt hơn 12.856 tỷ đồng, Tổng dư nợ đạt 10.106 tỷ đồng, trong đó dư nợ lĩnh vực nông nghiệp nông thôn chiếm trên 70% trong tổng dư nợ của toàn Chi nhánh.