Sau khi U20 Việt Nam dừng bước ở sân chơi World Cup, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết ông sẽ dành thời gian nghỉ ngơi ít ngày cùng gia đình, vì đã lâu rồi không về thăm vợ con.

Theo kế hoạch, ngày 5/6 tới ĐTVN sẽ tập trung tại TP HCM, ông Tuấn sẽ nhận lời lên làm trợ lý cho HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng.

u20 viet nam ve nuoc hlv hoang anh tuan lam pho tuong cho huu thang

HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ làm trợ lý cho HLV Hữu Thắng ở đội tuyển quốc gia

“Tôi đang phải sắp xếp công việc. Có thể tôi sẽ tiếp tục tập trung cho đội tuyển Quốc gia trong vai trò trợ lý cho HLV Nguyễn Hữu Thắng. Vào ngày 13/6, đội tuyển Việt Nam có trận đấu với Jordan nên thời gian nghỉ ngơi của tôi sau World Cup cũng không có nhiều”, HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ.

Theo ông Tuấn, mục tiêu của chúng ta là SEA Games 29 với lứa tuổi U22. Một số cầu thủ U20 đáp ứng được nhu cầu cho U22 Việt Nam, đó có thể coi là bước đệm cho các em.

“Tôi nghĩ chuyên môn của các em tương đồng, thậm chí một số cầu thủ có kinh nghiệm hơn các đàn anh. Bởi các em đã được thi đấu quốc tế nhiều với các đội bóng ở những nền bóng đá phát triển. Đặc biệt, với 3 trận đấu tại World Cup có giá trị về mặt tâm lý. Khi trở về đấu trường khu vực, có tầm thấp hơn sẽ rất có lớn”, ông Tuấn nói.

Theo kế hoạch, tối nay U20 Việt Nam sẽ trở về nước, kết thúc đợt tập trung kéo dài hơn 3 tháng để dự U20 World Cup 2017.