TIN 24H ngày 13/8/2022
Người đẹp Huỳnh Nguyễn Mai Phương (số báo danh 216) đến từ Đồng Nai đã đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi.(Nguồn: Tuổi Trẻ)

Huỳnh Nguyễn Mai Phương đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022

Tối 12/8, Đêm chung kết Cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 - Miss World Vietnam 2022 - đã diễn ra tại bán đảo Hải Giang, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.

37 thí sinh lọt vào vòng chung kết đã trải qua 4 phần thi chính gồm: áo dài dân tộc, áo tắm, trang phục dạ hội và phần thi ứng xử.

Giám khảo của đêm chung kết bao gồm: nhà thơ Hữu Việt, trưởng ban giám khảo; hoa hậu Hà Kiều Anh, Phó ban giám khảo; hoa hậu Tiểu Vy, Lương Thùy Linh, ca sỹ Lệ Quyên và Minh Hằng.

Đáng chú ý tại đêm chung kết Miss World Vietnam 2022 có sự xuất hiện của đương kim Miss World 2021 Karolina Bielawska. Cô cũng là người đã đặt câu hỏi cho phần thi ứng xử năm nay của top 2 chung cuộc.

Vượt qua các "đối thủ" trong đêm chung kết, người đẹp Huỳnh Nguyễn Mai Phương (số báo danh 216) đến từ Đồng Nai đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 - Miss World Vietnam 2022.

Hoa hậu được trao tặng vương miện hoa hậu trị giá 3 tỷ đồng và chiếc quyền trượng - vật phẩm biểu tượng cho nhan sắc và quyền uy của hoa hậu - cùng phần thưởng 300 triệu đồng.

Tân Hoa hậu đã trở thành gương mặt đại diện cho Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới - Miss World 2022.

Danh hiệu Á hậu 1 thuộc về Lê Nguyễn Bảo Ngọc (số báo danh 228) đến từ Cần Thơ với vương miện và phần thưởng 150 triệu đồng.

Danh hiệu Á hậu 2 được trao cho thí sinh Nguyễn Phương Nhi (số báo danh 116) đến từ Thanh Hóa với vương miện và phần thưởng 100 triệu đồng.

Riêng các danh hiệu khác như Người đẹp Tài năng, Người đẹp Truyền thông, Người đẹp Biển, Người đẹp Thể thao, Người đẹp Thời trang... mỗi giải nhận 50 triệu đồng.

Ngoài ra, Ban tổ chức Cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 đã trao các giải thưởng phụ khác trong đêm chung kết dành cho các thí sinh, mỗi giải thưởng 50 triệu đồng.

Các giải thưởng gồm: Người đẹp Nhân ái và Người đẹp Thời trang thuộc về Lê Nguyễn Bảo Ngọc (số báo danh 228); Người đẹp được yêu thích nhất và Người đẹp Truyền thông thuộc về Nguyễn Thị Lệ Nam Em (số báo danh 088); Người đẹp Tài năng Huỳnh Nguyễn Mai Phương (số báo danh 216); Người đẹp Biển Nguyễn Khánh My (số báo danh 516); Người đẹp bản lĩnh Nguyễn Thùy Linh (số báo danh 182); Người đẹp Du lịch Nguyễn Thị Phương Linh (số báo danh 104); Người đẹp Thể thao Phan Lê Hoàng An (số báo danh 018); Người đẹp Áo dài Đặng Thị Kim Thoa (số báo danh 548); Người đẹp có làn da đẹp nhất Nguyễn Phương Nhi (số báo danh 116).

Cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 - Miss World Vietnam 2022 - do Công ty Sen Vàng tổ chức.

Sau nhiều tháng diễn ra, vòng thi chung khảo được tổ chức ở Thái Nguyên, các vòng thi phụ và vòng thi chung kết tại thành phố Quy Nhơn với nhiều hoạt động nhân văn và ý nghĩa.

Hà Nội: Giả mạo công an để gọi điện lừa đảo, chiếm đoạt gần 1,2 tỷ đồng

Ngày 12/8, Công an thành phố Hà Nội cho biết Công an quận Đống Đa đã tạm giữ hình sự Đoàn Trung Dũng (sinh năm 1990; ở xã Võng La, huyện Đông Anh, Hà Nội), Thới Minh Nhật (sinh năm 1996; ở xã Trà Phú, huyện Trà Bồng, tỉnh Quảng Ngãi), Trần Quang Định (sinh năm 1996; ở thị trấn Trà Xuân, huyện Trà Bồng, tỉnh Quảng Ngãi) để điều tra vụ án “Sử dụng mạng máy tính, mạng viễn thông, phương tiện điện tử thực hiện hành vi chiếm đoạt tài sản."

Theo điều tra ban đầu, ngày 27/6, ông N.H., sinh năm 1952, ở phường Láng Thượng (Đống Đa, Hà Nội) nhận được cuộc gọi giới thiệu là cảnh sát giao thông (Công an thành phố Đà Nẵng), thông báo giấy triệu tập để giải quyết vụ tai nạn giao thông xảy ra ở thành phố Đà Nẵng.

Sau đó, ông N.H. được nối máy nói chuyện với một người tự giới thiệu là cán bộ Phòng Cảnh sát hình sự (Công an thành phố Đà Nẵng).

Người này thông báo chứng minh nhân dân của ông N.H. đã bị sử dụng để mở tài khoản tại ngân hàng BIDV và liên quan đến việc rửa tiền, nhưng do cấp bậc của người này không đủ thẩm quyền giải quyết nên sẽ nối máy cho cấp cao hơn để tiếp tục trao đổi, giải quyết và đề nghị ông N.H. chuyển sang liên hệ bằng mạng xã hội Viber để đảm bảo tính bảo mật.

Tiếp theo đó, một người tự xưng là Trưởng phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm ma túy (Công an thành phố Đà Nẵng) gọi điện cho ông N.H. và thông tin đang được Bộ Công an giao cho điều tra chuyên án ma túy và ông N.H. đang là nghi phạm thực hiện hành vi rửa tiền nên đã bị phát lệnh tạm giam.

Do lo sợ và tin tưởng là thật nên ông N.H. đã cung cấp toàn bộ các thông tin cá nhân của mình và người thân. Đáng chú ý, trong toàn bộ quá trình trao đổi, đối tượng liên lục nhắc ông N.H. phải giữ bí mật toàn bộ câu chuyện vì đây là chuyên án lớn của Bộ Công an.

Sau đó, đối tượng lại chuyển máy cho ông N.H. làm việc với người tự xưng là kiểm sát viên thuộc Viện Kiểm sát Nhân dân thành phố Đà Nẵng. Người tự xưng kiểm sát viên nói ông N.H. cần phải phong tỏa tài khoản ngân hàng để kiểm tra thông tin và gửi một ảnh chụp “Quyết định ban hành quy chế công tác kiểm tra việc tạm giữ, niêm phong tài sản thi hành án hình sự” cho ông N.H. Người này yêu cầu ông N.H. phải tất toán tài khoản tiết kiệm vào tài khoản ngân hàng.

Ông N.H. đã làm theo những yêu cầu đối tượng hướng dẫn, tuy nhiên, đến chiều 28/6, ông N.H. thấy tài khoản chuyển đi gần 1,2 tỷ đồng.

Lúc này, biết bị lừa nên ông N.H đã đến cơ quan công an để trình báo sự việc.

Ngay khi tiếp nhận tin báo vụ việc, Công an quận Đống Đa đã khẩn trương phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Bộ Công an và Công an thành phố Hà Nội vào cuộc điều tra, làm rõ.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an đã xác minh và triệu tập 3 đối tượng gồm Đoàn Trung Dũng, Thới Minh Nhật, Trần Quang Định có nhiều nghi vấn.

Qua đấu tranh khai thác, Đoàn Trung Dũng khai nhận đã mua tài khoản ngân hàng của một người ở thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận với giá 1 triệu đồng sử dụng để nhận tiền trong vụ án lừa đảo ông N.H...

Hà Nội: Ô tô đâm vào cây xăng, nhiều người bị thương

Theo thông tin nhanh từ Ủy ban An toàn giao thông quốc gia, khoảng 21 giờ 50 phút ngày 12/8, tại cửa hàng xăng dầu số 31, đường Láng Thượng, gần Ngã Tư Sở (quận Đống Đa, Hà Nội), đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng.

Chiếc xe ô-tô 4 chỗ hiệu Honda City màu đỏ, biển kiểm soát 30H-758.03 đi tốc độ cao, lưu thông hướng đường Láng - Ngã Tư Sở đã lao thẳng vào cửa hàng xăng dầu, khiến nhiều người đang đổ xăng bất ngờ không kịp xử lý. Chiếc xe chỉ dừng lại khi đâm vào bệ xi-măng của trụ bơm xăng.

Thời điểm xảy ra vụ tai nạn, tại cửa hàng có nhiều người đi xe máy đang đổ xăng. Hậu quả vụ tai nạn khiến một số người đang đổ xăng bị thương, nhiều xe máy đổ ngổn ngang, bị hư hỏng sau cú tông liên hoàn của "xe điên". Theo một cán bộ công an làm nhiệm vụ tại hiện trường, có ít nhất 8 người bị thương, một số phải đưa đi cấp cứu. Chiếc xe ô-tô 4 chỗ cũng bị hư hỏng phần đầu xe.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng và đại diện chính quyền phường Thịnh Quang và quận Đống Đa đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc. Đồng thời, người dân có mặt tại hiện trường đã gọi xe cứu thương đưa các nạn nhân đi cấp cứu.

Được biết, lái xe điều khiển xe ô-tô đã trình diện cơ quan chức năng, làm việc ở phòng riêng tại cửa hàng xăng dầu với lực lượng chức năng để tránh việc bị người dân bức xúc, phản ứng. Theo lời một số người dân tại hiện trường, lái xe có biểu hiện say xỉn, tuy nhiên cơ quan chức năng chưa có kết luận.

An Giang: Hỏa hoạn thiêu rụi tiệm bánh Pizza và mì cay trong đêm

Khoảng 1 giờ sáng 13/8, một vụ hoả hoạn xảy ra trên đường Nguyễn Trãi, thuộc khóm 2, phường Mỹ Long, TP Long Xuyên, tỉnh An Giang, chỉ trong chốc lát ngọn lửa đã thiêu rụi hoàn toàn 2 căn nhà.

Theo thông tin ban đầu 2 căn nhà bị cháy số 32 và 34, đang hoạt động kinh doanh bánh Pizza và mì cay, do anh Trần Hoàng Duy, 33 tuổi, làm chủ hộ kinh doanh.

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, lực lượng chức năng huy động lực lượng, phương tiện chữa cháy nhanh chóng đến hiện trường, phối hợp cùng người dân khống chế đám cháy. Với nỗ lực của các lực lượng, chỉ sau thời gian ngắn đám cháy được dập tắt, không để lây lan sang các hộ kinh doanh lân cận. Thiệt hại ban đầu ước tính khoảng 1 tỉ đồng, rất may không có thiệt hại về người. Nguyên nhân dẫn đến hỏa hoạn đang được lực lượng Công an phối hợp cùng các ngành chức năng tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra xác minh làm rõ.

Ngay sau khi xảy ra hỏa hoạn, sáng cùng ngày, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Long Xuyên Đặng Thị Hoa Rây cùng đoàn lãnh đạo thành phố và phường Mỹ Long đã đến thăm, động viên, chia sẻ với các hộ gia đình bị thiệt hại. Trước mắt, Ủy ban MTTQVN TP Long Xuyên và phường Mỹ Long đã hỗ trợ cho 2 hộ chủ nhà và chủ hộ thuê kinh doanh với số tiền 3 triệu đồng mỗi hộ.

Bamboo Airways có tân Chủ tịch

Sáng 13/8, tại Hà Nội, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) bất thường của Công ty Cổ phần Hàng không Tre Việt (Bamboo Airways) đã diễn ra và bầu bổ sung ông Lê Bá Nguyên, ông Lê Thái Sâm, ông Nguyễn Mạnh Quân, ông Doãn Hữu Đoàn là thành viên HĐQT thay thế các thành viên đã miễn nhiệm.

Đồng thời, HĐQT Bamboo Airways cũng đã họp và thống nhất bầu ông Nguyễn Ngọc Trọng là Chủ tịch HĐQT Bamboo Airways, ông Doãn Hữu Đoàn giữ chức vụ Phó Chủ tịch Thường trực HĐQT, ông Lê Bá Nguyên giữ chức vụ Phó Chủ tịch HĐQT nhiệm kỳ 2019 - 2024.

Ông Nguyễn Ngọc Trọng là lãnh đạo đã gắn bó với Bamboo Airways từ ngày đầu thành lập, cũng là Phó Tổng giám đốc đầu tiên của Bamboo Airways từ năm 2018. Ông đảm nhiệm chức vụ Phó Chủ tịch Bamboo Airways từ tháng 4/2022.

Ông Nguyễn Ngọc Trọng là Thạc sĩ Khoa học kỹ thuật, tốt nghiệp Đại học Hàng không tại Liên Xô (cũ), được đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên ngành và quản lý tại Mỹ, Pháp, Thuỵ Sỹ, Úc và Ireland. Ông có hơn 40 năm kinh nghiệm công tác chuyên sâu trong lĩnh vực hàng không và đã từng giữ nhiều chức vụ quản lý cấp cao tại các doanh nghiệp như: Hãng hàng không Vietnam Airlines, Công ty TNHH MTV Kỹ thuật Máy bay (VAECO), Công ty TNHH MTV Nhiên liệu Hàng không Việt Nam (SKYPEC), Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng không sân bay Nội Bài (NASCO)…

Như vậy, HĐQT Bamboo Airways sẽ có 5 thành viên bao gồm ông Nguyễn Ngọc Trọng – Chủ tịch HĐQT, ông Doãn Hữu Đoàn, ông Lê Bá Nguyên, ông Lê Thái Sâm và ông Nguyễn Mạnh Quân.

Giá Honda Vision, SH, Air Blade… giảm mạnh khi chip bán dẫn phục hồi

Nguồn cung đã ổn định hơn giúp giá bán nhiều mẫu xe ga trên thị trường hạ nhiệt. Khảo sát tại một số đại lý cho thấy giá bán các mẫu xe đã lùi gần về giá đề xuất, trong đó giảm mạnh nhất là phân khúc xe ga.

Cụ thể, giá Honda Vision tại đại lý đang ở mức 36 - gần 39 triệu đồng, tức là giảm từ 2 đến gần 5 triệu đồng so với cách đây vài tuần. Trong khi đó, mẫu Honda Lead giảm nhiệt từ 3 - 8 triệu đồng; Air Blade giảm khoảng 1 triệu đồng so với hồi tháng 7.

Tương tự ở phân khúc cao cấp, SH mode giảm 3 triệu đồng; các phiên bản SH 125/150 cũng giảm cao nhất 7 triệu đồng so với trước đó.

Theo Honda Việt Nam, nhờ việc phục hồi nguồn cung chip bán dẫn toàn cầu từ tháng 7/2022, hãng xe đã có thể bắt đầu cung ứng cho thị trường một số mẫu xe ga sau nhiều tháng doanh số giảm sâu. Tuy nguồn cung vẫn chưa hoàn toàn phục hồi nhưng hãng xe đang nỗ lực để lượng xe tay ga có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng trên toàn quốc và dần đạt sản lượng như kế hoạch ban đầu trước thời điểm doanh số bị sụt giảm trầm trọng bởi hạn chế nguồn cung chip bán dẫn toàn cầu.

Số liệu cho thấy lượng xe đến tay khách hàng nhiều hơn. Riêng trong tháng 7, lượng xe bán ra của Honda đạt 164.273, tăng 11,2 so với tháng trước và 42,1 so với cùng kỳ năm ngoái. Honda cũng xuất khẩu trên 20.000 chiếc xe máy ra các thị trường khác.

Dù đã giảm đáng kể nhưng giá bán các dòng xe ga vẫn chênh so với giá bán lẻ đề xuất. Chẳng hạn, hiện nay, Honda Lead vẫn chênh 1 - 2,5 triệu đồng; Vision chênh từ 6 - 9 triệu đồng tùy phiên bản.

SH Mode cao hơn giá đề xuất 8 - 13 triệu đồng; SH 125/150 cao hơn từ 3 - 12 triệu đồng so với giá đề xuất. Mức giá này tương đương với khoảng gần cuối năm, khi nhu cầu mua xe tăng cao. Cá biệt giá mẫu xe ga cao cấp SH 350 ở đại lý đã giảm thấp hơn từ gần 1 triệu đồng - 4 triệu đồng so với giá bán đề xuất.

Tình trạng chênh giá ít gặp ở các hãng xe máy khác. Honda hiện là hãng xe máy có thị phần lớn nhất tại Việt Nam với khoảng 80% thị phần. Trước tình trạng nguồn cung khan hiếm, vào khoảng tháng 6 , một số mẫu xe của Yamaha cũng có tình trạng chênh giá từ vài trăm đến vài triệu đồng. Tuy nhiên giá bán đã hạ nhiệt và ổn định trở lại.

U16 Việt Nam giành ngôi á quân giải U16 Đông Nam Á 2022

Ở trận chung kết Giải vô địch bóng đá U16 Đông Nam Á 2022 diễn ra tối 12/8, U16 Việt Nam đã để thua chủ nhà U16 Indonesia với tỷ số 0-1.

Ở vòng bảng, U16 Việt Nam đã thua U16 Indonesia 1-2 và suýt bị loại sớm. Tại chung kết, tái ngộ U16 Indonesia, đội bóng trẻ của HLV Nguyễn Quốc Tuấn tràn đầy quyết tâm đòi lại món nợ thua ở vòng bảng, qua đó giành danh hiệu cấp khu vực.

Từng thắng U16 Việt Nam 2-1 tại vòng bảng, U16 Indonesia nhập cuộc đầy phấn chấn với việc đẩy cao đội hình, chơi tấn công tới tấp. Hơn nữa, U16 Indonesia có lợi thế khi được thi đấu dưới sự cổ vũ của gần 30.000 khán giả nhà. Sức ép từ khán đài phần nào khiến các cầu thủ U16 Việt Nam có khởi đầu không tốt.

Sau 15 phút đầu tiên để cho đối thủ chơi lấn lướt, U16 Việt Nam vùng dậy phản công. Khi đã ổn định được thế trận, các chiến binh Sao Vàng càng chơi tự tin hơn. U16 Việt Nam đã có nhiều cơ hội áp sát khung thành đối thủ nhưng đã không tận dụng được thời cơ.

Sự mất tập trung đã khiến U16 Việt Nam phải trả giá đúng vào phút bù giờ của hiệp 1. Từ đường chuyền của đồng đội, Kufiatur Rizky xử lý kỹ thuật trong vòng cấm trước khi sút bóng vào góc xa, mở tỷ số cho U16 Indonesia.

Sang hiệp hai, U16 Việt Nam đẩy cao đội hình, nhưng thể lực sa sút khiến các tiền đạo áo đỏ không thể tạo ra khác biệt trước lối đá quyết liệt và lăn xả của đối thủ.

Các cầu thủ U16 Indonesia chơi bóng đầy máu lửa, họ không ngại va chạm cũng như sẵn sàng vào bóng quyết liệt khi cần. Chính điều này đã hạn chế rất nhiều khả năng tấn công của U16 Việt Nam.

Những phút cuối trận, U16 Việt Nam rơi vào bế tắc, đặc biệt khi trọng tài chính có phần thiên vị đội chủ nhà. Phút 90+3, HLV Nguyễn Quốc Tuấn thậm chí phải nhận thẻ đỏ vì lỗi phản ứng.

Trận đấu trên sân Maguwoharjo khép lại với tỷ số 1-0 dành cho U16 Indonesia. Tuyển Việt Nam giành ngôi á quân tại Giải vô địch bóng đá U16 Đông Nam Á 2022.

Ninh Thuận: 3 mẹ con mắc kẹt trong căn nhà bị cháy

Theo Công an tỉnh Ninh Thuận vào lúc 9h30 ngày 13/8, Phòng Cảnh sát PCCC và cứu hộ cứu nạn nhận được thông tin có xảy ra cháy tại số nhà 4/17A, Trần Quốc Thảo, phường Đài Sơn, TP Phan Rang - Tháp Chàm.

Nhận định vụ cháy có tính chất phức tạp, trực tiếp lãnh đạo Công an tỉnh đã xuống hiện trường chỉ đạo dập lửa, chữa cháy không để cháy lan sang khu vực dân cư. Đồng thời tìm kiếm những người còn mắc kẹt bên trong đám cháy.

Công an tỉnh đã huy động hơn 100 chiến sĩ, 7 xe chữa cháy đến hiện trường dập lửa và điều động xe cứu thương đến hiện trường.

Qua xác minh ban đầu, thời điểm cháy trong nhà có 4 người gồm: Đặng Đình Hùng (38 tuổi) cùng vợ Đặng Thị Hà (33 tuổi) cùng hai con Đặng Gia Bảo (4 tuổi) và Đặng Gia Long (1 tuổi) có hộ khẩu thường trú Hà Đông, Hà Nội cùng tạm trú tại địa chỉ nêu trên.

Trưa cùng ngày lực lượng cứu hộ đã đưa được ông Hùng ra ngoài, còn lại vợ và 2 cháu bé vẫn chưa tìm thấy.

Lào Cai: Khởi tố cô gái vận chuyển 120.000 viên ma túy tổng hợp

Ngày 12/8, VKSND tỉnh Lào Cai phê chuẩn quyết định khởi tố bị can đối với Giàng Thị Máy (28 tuổi, ở huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai) về tội Mua bán trái phép chất ma túy.

Tại trụ sở điều tra, Máy cho biết vài tháng trước, bị can quen người đàn ông quốc tịch Lào (không rõ danh tính) qua mạng xã hội và được thuê vận chuyển ma túy.

Máy khai cô ta được yêu cầu lấy bao tải chứa ma túy, được để sẵn, giấu tại bụi cỏ bên vệ đường rồi vận chuyển đi xã Thanh Bình, huyện Mường Khương giao cho 2 người Lào khác. Nếu trót lọt, Máy sẽ nhận 10 triệu đồng tiền công.

Theo đúng kế hoạch, chiều 10/8, bị can đi xe máy đến thôn Nỉ Xỉ, xã Pha Long, huyện Mường Khương để lấy ma túy, nhưng Máy bị công an bắt khi đang trên đường vận chuyển số hàng cấm.

Kiểm tra bao tải, lực lượng chức năng phát hiện 20 gói nylon chứa 120.000 viên ma túy tổng hợp, có tổng khối lượng là hơn 11 kg.

Khuyến nghị biện pháp an toàn điện trong mùa mưa bão

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn quốc gia, áp thấp nhiệt đới suy yếu từ bão số 2 gây mưa dông, có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh tại khu vực phía Bắc, đặc biệt cảnh báo lũ quét, sạt lở đất tại tỉnh Tuyên Quang và Phú Thọ. Trung tâm Chăm sóc khách hàng - Tổng công ty Điện lực miền Bắc khuyến cáo Quý khách hàng cần lưu ý:

* Không sửa chữa điện khi đang mưa bão.

* Không đứng trú mưa dưới chân cột điện, dưới mái hiên trạm biến áp.

* Cắt cầu dao điện, Aptomat tổng trong nhà khi bị mưa ngập các tủ, ổ điện để tránh rò điện dẫn tới tai nạn.

* Khi thấy dây điện đứt, cây ngã đổ vào đường dây, trạm điện, móng cột sạt lở, bí đổ, phóng điện…thì không cho người, vật nuôi lại gần và báo ngay cho đơn vị quản lý diện hoặc chính quyền, công an địa phương.

Nếu phát hiện sự cố điện hoặc cần hỗ trợ về dịch vụ điện, khách hàng thông báo, liên hệ ngay với Trung tâm chăm sóc khách hàng - Tổng công ty Điện lực miền Bắc theo số điện thoại Hotline CSKH: 19006769 (trực 24/7) để được hỗ trợ, khắc phục kịp thời./.