Tại Lễ hưởng ứng, đồng chí Giám đốc Sở Giao thông Vận tải, Phó Ban Thường trực Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh kêu gọi: Các cấp, ngành, tổ chức chính trị xã hội trên địa bàn tỉnh, đặc biệt là ngành Giáo dục và Đào tạo cần đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục về ATGT cho học sinh ngay từ bậc học mầm non, từ đó nâng cao hơn nữa về nhận thức, ý thức trách nhiệm,tự giác chấp hành Luật ATGT…Buổi lễ cũng là dịp để mỗi chúng ta nhắc nhở chính mình, người thân, bạn bè về sự trân quý không gì so sánh được của cuộc sống và sự cần thiết phải chấp hành luật giao thông, nhường nhịn, giúp đỡ nhau khi tham gia giao thông. Mỗi gia đình, nhà trường cần giáo dục con em mình từ khi còn bé về ý thức trách nhiệm khi tham gia giao thông, góp phần tạo một môi trường giao thông an toàn cho bản thân và cho cộng đồng.

huong ung ngay the gioi tuong niem cac nan nhan tu vong vi tai nan giao thong nam 2016

Đại diện các đơn vị trao quà cho các gia đình có nạn nhân bị tai nạn giao thông

Ảnh.Nguyễn Hoàng

Nhân dịp này, Ban ATGT, Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Hiệp hội vận tải tỉnh, Bảo Việt Thái Nguyên, Bảo hiểm nhân thọ Prudential Thái Nguyên và Bảo hiểm Ngân hàng BIDV đã trao 20 suất quà cho các gia đình có nạn nhân bị TNGT với tổng trị giá gần 40 triệu đồng. Đoàn thanh niên Trường Phổ thông dân tộc nội trú tỉnh đã ký kết giữ gìn bảo đảm trật tự ATGT trong nhà trường.

Ngay sau lễ hưởng ứng, Ban Tổ chức chương trình đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà các nạn nhân TNGT tại Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên.