Rộn ràng không khí đêm giáng sinh
Rộn ràng không khí đêm giáng sinh.

Tại Nhà thờ giáo xứ Thái Nguyên, đồng bào công giáo trên địa bàn tỉnh đã tụ họp nghe đại diện Ban hành giáo đọc thư chúc mừng nhân lễ Giáng sinh của Giám mục Giáo phận Bắc Ninh; xem ca đoàn biểu diễn các tiết mục văn nghệ tái hiện lại những câu chuyện về Chúa Giesu.

Ông Vũ Văn Được - Giáo dân Quán Triều, TP Thái Nguyên phấn khởi: "Hôm nay là rất là may mắn và được dự thánh lễ làm theo ý của chúa làm những điều lương thiện và tiến tới xây dựng đạo ngày càng phát triển về kính chúa yêu nước".

Nhà thờ đã được trang hoàng rực rỡ, nhiều sắc màu để chào đón các giáo dân từ các địa phương. Nhiều người dân dù không theo đạo thiên Chúa nhưng vẫn dẫn theo gia đình đến nhà thờ để vui chơi, chụp ảnh lưu niệm. Thời tiết thuận lợi, cộng với ngày lễ trùng vào dịp cuối tuần nên Giáng sinh năm nay càng nhộn nhịp hơn mọi năm.

Bà Phạm Bích Ngân - Phường Trưng Vương, TP Thái Nguyên cho biết: "Không khí noel năm nay vui vẻ nhộn nhịp".

Rộn ràng không khí đêm giáng sinh
Giới trẻ chụp ảnh check in.

Em Đào Thị Quỳnh Trang - TP Thái Nguyên cho biết: "Em đi tìm những địa điểm chụp ảnh thật là đẹp và check in hưởng thụ được trọn vẹn tất cả không khí của Noel năm nay".

Sau 2 năm gián đoạn do dịch bệnh covid nên năm nay lượng người dân đổ về tuyến phố rất đông để đón mừng Giáng sinh, ai cũng có chung cảm giác hân hoan, háo hức, lưu giữ khoảng khắc được đón Nô en trong điều kiện bình thường mới.

Cũng nhân dịp Lễ Giáng sinh và Năm mới 2023, nhiều cửa hàng, trung tâm thương mại...tổ chức chương trình hoạt động hấp dẫn như Hội sách Nô-en, ngày vàng giảm giá, thu hút rất đông người dân tham gia khiến không khí đêm Giáng sinh nhộn nhịp hơn.