Quảng bá hình ảnh Thái Nguyên trên kênh truyền thông quốc tế
Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh làm việc với đại diện kênh truyền thông Bloomberg khu vực Châu Á Thái Bình Dương

Tại buổi làm việc, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã thông tin nhanh về vị trí địa lý, cơ cấu dân cư, các giá trị văn hóa, tài nguyên thiên nhiên, tiềm năng phát triển kinh tế, du lịch của tỉnh. Trong những năm qua, Thái Nguyên đã có những bước đổi mới, phát triển mạnh mẽ, nâng cao vị thế của tỉnh không chỉ trong nước mà còn với nhiều quốc gia trên thế giới.

Bà Sunita Rajan - Giám đốc điều hành Bloomberg Media khu vực Châu Á Thái Bình Dương đã giới thiệu về quá trình 40 năm hình thành và phát triển của Bloomberg - Hãng thông tấn quốc tế có trụ sở ở New York, Mỹ.

Hiện nay, dịch vụ của Bloomberg trải rộng trên các nền tảng truyền hình, phát thanh, tạp chí, và cung cấp các công cụ phân tích chuyên nghiệp. Bloomberg sẵn sàng chia sẻ những những dữ liệu và nghiên cứu với tỉnh Thái Nguyên để cùng nhau thống nhất phương thức truyền thông phù hợp, nhằm mục đích truyền tải thông điệp của tỉnh tới bạn bè và giới đầu tư quốc tế.

Lãnh đạo tỉnh Thái Nguyên và đại diện Bloomberg đã trao đổi các nội dung liên quan, dự kiến tháng 10 tới hai bên sẽ gặp gỡ để làm việc chi tiết. Tỉnh Thái Nguyên mong muốn trong năm nay, thông tin về đất và người Thái Nguyên sẽ có trên trang của Bloomberg./.