Phát biểu tại buổi gặp mặt báo chí phía Nam nhân dịp xuân Mậu Tuất 2018 diễn ra tại TPHCM chiều 4/1, đại diện Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết hiện vẫn chưa có ứng viên nào đăng ký ra tranh cử chức Chủ tịch VFF tại Đại hội VFF khóa 8, dự kiến diễn ra vào tháng 3 tới.

Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết chưa có hồ sơ ứng cử nào được nộp cho tiểu ban nhân sự của Đại hội.

nhan su cho ghe chu tich vff van de trong
Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh. (Ảnh: Thể thao và Văn hóa)

Ông Hoài Anh cho biết, để chuẩn bị cho Đại hội nhiệm kỳ mới, VFF đã thành lập 5 tiểu ban, trong đó có Ban nhân sự. Ban nhân sự thời gian qua đã dự thảo các tiêu chí ứng cử cho các chức danh chủ chốt như Chủ tịch, Phó chủ tịch,... gửi cho các uỷ viên ban chấp hành VFF.

Ngày 9/1 tới, Ban nhân sự sẽ tổng hợp các ý kiến để làm việc với các cơ quan có thẩm quyền để tiến hành các bước tiếp theo. Do thời hạn nộp đơn chưa mở, nên Ban nhân sự chưa nhận được hồ sơ xin ứng cử nào.

Trước đó, trong cuộc gặp mặt với báo chí tại Hà Nội, Phó chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ bày tỏ quan điểm "sẽ luôn ủng hộ cho những người giúp cho bóng đá Việt Nam phát triển, với tiêu chí người mới trúng cử cần có sự nhiệt tình, tất cả phải vì bóng đá Việt Nam”./.