ngay lam viec thu 2 ky hop thu 5 hdnd tinh thai nguyen khoa xiii
Trong ngày làm việc thứ 2, kỳ họp thứ 5, HĐND tỉnh đã nghe và thông qua báo cáo tổng hợp ý kiến thảo luận của các đại biểu trong phiên thảo luận tại tổ (ngày 20/7). Ảnh: Văn Minh

Trong ngày làm việc thứ 2, kỳ họp thứ 5, HĐND tỉnh đã nghe và thông qua báo cáo tổng hợp ý kiến thảo luận của các đại biểu trong phiên thảo luận tại tổ (ngày 20/7). Với tinh thần trách nhiệm, dân chủ, thẳng thắn, đã có 67 lượt ý kiến của các đại biểu HĐND tỉnh và đại biểu khách mời thảo luận về các nội dung được trình tại kỳ họp và các nội dung liên quan khác.

Cơ bản các đại biểu đều đánh giá cao sự chuẩn bị của các cơ quan chức năng và chất lượng của các văn bản; nhiều nội dung góp ý bổ sung, chỉnh sửa văn bản đã được cơ quan soạn thảo nghiêm túc tiếp thu và điều chỉnh phù hợp, đúng quy định của pháp luật. Cũng trong phiên làm việc buổi sáng, các đại biểu đã giải trình làm rõ những nội dung còn chưa rõ trong các báo cáo, tờ trình, dự thảo nghị quyết được trình tại kỳ họp và tiến hành phiên chất vấn, trả lời chất vấn tại hội trường.

Trong phiên làm việc buổi chiều, các đại biểu sẽ cho ý kiến thông qua các dự thảo nghị quyết và tiến hành bế mạc kỳ họp.