Tại Hội chợ Du lịch TP HCM (ITE) lần 13, Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia đã giới thiệu sản phẩm e-coupon và ứng dụng điện thoại Penang Tourist Info (Thông tin du lịch Penang) nhằm nâng cao trải nghiệm của du khách tại Penang.

malaysia doi moi san pham hut khach viet den penang

Đại diện cơ quan xúc tiến du lịch bang Penang giới thiệu ứng dụng mới cho du khách tham quan tại ITE. Ảnh: Phong Vinh.

Hệ thống e-coupon là nền tảng cung cấp thông tin về nhà phân phối, các điểm tham quan, nơi ăn uống và các sản phẩm dịch vụ liên quan đến du lịch, đồng thời mang đến các chương trình ưu đãi và lợi ích về thuế cho khách.

Trong những năm gần đây, cùng với sự phát triển của công nghệ, thành phố Penang được biết đến rộng rãi thông qua các phương tiện thông tin đại chúng. Điểm đến này không chỉ thu hút du khách bởi những tòa nhà mang kiến trúc thuộc địa cổ kính, thiên nhiên đa dạng mà còn bởi nét đặc trưng hài hòa giữa hiện đại và quá khứ.

Tiến sĩ Mary Ann Harris, chủ tịch Trung tâm Du lịch Y tế Penang cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của du lịch y tế tại Penang đối với sự phát triển của thành phố.

Chia sẻ với VnExpress, bà Mary cho rằng: “Chúng tôi còn mang đến những cuốn cẩm nang tiếng Việt, cung cấp nhiều thông tin hữu ích cho du khách đến tham quan hội chợ".

Bên cạnh đó, khách du lịch còn có cơ hội nhận được những ưu đãi giá vé từ một hãng hàng không tại gian hàng của Penang. Cụ thể, thời gian đặt vé từ ngày 7 đến 9/9, áp dụng cho hành trình bay TP HCM - Penang từ ngày 13/9/2017 đến 28/2/2018.

Hội chợ Du lịch TP HCM (ITE) lần thứ 13 năm 2017 – ITE HCMC 2017 với chủ đề “Cửa ngõ đến với du lịch Châu Á” là sự kiện thương mai du lịch lớn được tổ chức thường niên tại TP HCM. Hội chợ diễn ra từ ngày 7 đến 9/9 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC) và mở cửa cho người dân tham quan vào ngày 9/9./.