Chậm tiến độ dự án, ảnh hưởng đến đời sống và đi lại của người dân

Bụi bặm, nhiều “ổ trâu, ổ gà” đang hàng ngày hiện hữu trên tuyến đường tỉnh ĐT 261, tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn giao thông. Đồng thời mỗi ngày có lưu lượng phương tiện trọng tải lớn qua lại đông, trong khi mặt đường không đảm bảo rất dễ xảy ra tai nạn giao thông.

Bà Nguyễn Thị Thủy - Phường Đắc Sơn, thành phố Phổ Yên phản ánh: "Xe tải đi qua không an toàn, nhiều khi lắp trên xe còn rơi xuống đường gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông ở đây".

Ông Dương Quang Ca - Thành phố Phổ Yên, Thái Nguyên cho biết: "Đường thi công chậm tiến độ như vây mà mật độ tham gia giao thông bây giờ quá lớn gây ảnh hưởng rất lớn đến việc đi lại của của người dân".

Bên cạnh đó, những hộ dân sống và kinh doanh dọc 2 bên tuyến đường tỉnh ĐT 261, phải sống chung với khói bụi, tiếng ồn, chỉ cần có xe ô tô chạy qua là bụi bay mù mịt.

Bà Nguyễn Thị Thủy - Phường Đắc Sơn, thành phố Phổ Yên mong muốn: "Mong đường xá được lưu thông sớm để đỡ bị bụi bặm gây ảnh hưởng đến môi trường".

Có thể thấy, nguyện vọng của người dân là chính đáng. Rất mong cơ quan chức năng quan tâm, đẩy nhanh tiến độ dự án, sớm hoàn thiện tuyến đường để bảo đảm an toàn giao thông và trật tự văn minh đô thị.