Theo chương trình phát thanh El Partidazo de Cope (Tây Ban Nha) hôm 20/4, Liverpool đã gửi tới Real Madrid lời đề nghị 54 triệu đôla mua Marco Asensio. Tờ AS, nhật báo được cho là thân Real, cũng xác nhận điều này.

Tuy nhiên đội bóng thủ đô Madrid đã từ chối ngay tức khắc đề nghị của CLB Anh, vì họ không có ý định bán đi tài năng trẻ sáng giá bậc nhất châu Âu hiện nay. AS xác nhận, Asensio là một phần trong kế hoạch của Zidane, và tiền vệ 21 tuổi sẽ giữ vai trò quan trọng trong chiến thuật của Real mùa tới.

real tu choi de nghi 54 trieu dola cua liveprool mua asensio

Asensio được quy hoạch làm số 10 mới của Real Madrid trong tương lai gần.

Thay vì bán Asensio, Zidane được cho là sẵn sàng để James Rodriguez ra đi. Tiền vệ người Colombia mới có sáu bàn từ đầu mùa, kém ba bàn so với đàn em. Theo Marca, Asensio có khả năng được giao chiếc áo số 10 ở mùa giải sau, nếu James rời Bernabeu.

Đây là số áo từng được rất nhiều cầu thủ nổi tiếng như Seedorf, Robinho, Ozil và Sneijder mặc trong quá khứ. James tỏ ra bị ngợp với chiếc áo này nhưng Asensio lại chứng tỏ điều ngược lại. Cựu cầu thủ Mallorca chơi tốt trong hai trận gặp Bayern, gồm một bàn thắng và một đường kiến tạo, dù anh chỉ xuất phát từ ghế dự bị.

Marca tin rằng Asensio đủ sức làm mê hoặc Bernabeu trong nhiều năm tới với chiếc áo số 10 trên lưng.

Thắng Nguyễn