lanh dao tinh tham quan trien lam thi sinh vat canh chao mung ky niem 55 nam ngay thanh lap tp thai nguyen
Đồng chí Vũ Hồng Bắc, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh thăm quan Triển lãm – thi sinh vật cảnh chào mừng kỷ niệm 55 năm Ngày thành lập TP Thái Nguyên

Tại Triển lãm – thi sinh vật cảnh lần này có sự tham gia của gần 60 đoàn, Câu lạc bộ, nhà vườn sinh vật cảnh trên địa bàn TP Thái Nguyên và 35 nhà vườn trong và ngoài tỉnh với hơn 20.000 tác phẩm. Sự kiện diễn ra từ ngày 10 đến 20/10/2017, góp phần tạo không khí vui tươi, phấn khởi nhân kỷ niệm 55 năm Ngày thành lập TP Thái Nguyên. Đây cũng là dịp để thành phố tuyên truyền, quảng bá, giới thiệu sản phẩm và giao lưu, trao đổi kinh nghiệm về sinh vật cảnh giữa các Câu lạc bộ, các nhà vườn của thành phố với các địa phương trong và ngoài tỉnh.

Phát biểu tại Triển lãm, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã biểu dương tinh thần nỗ lực, cố gắng của các nghệ nhân sinh vật cảnh cũng như các doanh nghiệp kinh doanh sinh vật cảnh ở trong và ngoài tỉnh khi tham gia Triển lãm. Đồng chí mong muốn, các chủ nhà vườn tiếp tục trao đổi, hợp tác kinh doanh về sinh vật cảnh để góp phần chuyển dịch cơ cấu cây trồng, thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội ở mỗi địa phương./.