Rạng sáng nay, Liverpool phải làm khách trên sân King Power của Leicester City tại League Cup 2017/2018. Mặc dù chơi lấn lướt đối thủ nhưng do hàng thủ chơi thiếu tập trung khiến Liverpool phải đón nhận 2 bàn thua ở phút 65, 78, qua đó thua chung cuộc 0-2.

hlv jurgen klopp toi phat om khi liverpool thua qua de dang
HLV Jurgen Klopp mệt mỏi khi Liverpool để thua quá dễ dàng. (Ảnh: Getty)

Kết quả này đồng nghĩa Liverpool đã sớm phải nói lời chia tay League Cup 2017/2108. Trả lời sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp tỏ rất thất vọng trước màn trình diễn của các học trò.

Ông nói: “Mặc dù chúng tôi đã chơi rất tốt ở hiệp 1 nhưng bên cạnh việc liên tục bỏ lỡ cơ hội ngon ăn và hàng thủ của Liverpool có ngày thi đấu không tốt, khiến chúng tôi đã phải trả giá”.

“Khi để thua bàn đầu tiên, các học trò của tôi đã mất đi sự tập trung và không thể lấy lại tinh thần. Tôi đang rất mệt mỏi khi Liverpool để thua quá dễ dàng”, HLV Jurgen Klopp nói.

Vào ngày 23/9 tới đây, Liverpool sẽ có chuyến làm khách trên sân King Power của Leicester City tại vòng 6 Premier League. Đây là cơ hội cho thầy trò HLV Jurgen Klopp “rửa hận” khi bị “Bầy cáo” loại khỏi League Cup./.

Trường Giang/VOV.VN