Ở trận đấu đầu tiên với Bohemians, HLV Lampard chỉ bố trí ra sân đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ. Hầu như các trụ cột của Chelsea không được sử dụng. Điều đó khiến cho CLB chỉ giành được kết quả hòa.

giroud lap cu dup hlv lampard co chien thang dau tay o chelsea
HLV Lampard đã có chiến thắng đầu tiên ở Chelsea

Tuy nhiên, sang trận giao hữu thứ 2 với St Patrick's, HLV Lampard đã tỏ ra quyết tâm chiến thắng khi tung ra sân đội hình gồm nhiều tên tuổi đáng chú ý như David Luiz, Jorginho, Ross Barkley hay Mateo Kovacic. Cùng với đó là những cầu thủ trẻ về theo hợp đồng cho mượn như Michy Batshuayi, Tammy Abraham.

Kết quả, Chelsea đã có chiến thắng giòn giã với tỷ số 4-0 trước St Patrick's. Trong đó, tiền đạo Giroud đã tỏa sáng khi đóng góp 1 cú đúp.

Bước vào trận đấu này, Chelsea tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Trong hiệp 1, HLV Lampard đã sử dụng cặp tiền đạo Abraham, Batshuayi. Hai cầu thủ này đã thi đấu xông xáo để ghi điểm trong mắt ông thầy mới.

Ngay ở phút thứ 3, Batshuayi đã có pha đột phá trước khi dứt điểm chéo góc nhưng bị thủ thành của đối phương cản phá. Phút thứ 9, tiền đạo người Bỉ đã có pha sút xa dội xà ngang khung thành đối thủ.

Sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, Chelsea đã có bàn thắng mở tỷ số ở phút 15. Từ đường kiến tạo của Kovacic, Mount đã băng xuống dứt điểm hiểm hóc, giúp Chelsea vượt lên dẫn trước.

Tới phút 31, Chelsea đã có được bàn thắng thứ 2. Hậu vệ cánh Emerson đã có pha sút xa quyết đoán từ ngoài vòng cấm, không cho thủ thành của St Patrick's cơ hội cản phá.

giroud lap cu dup hlv lampard co chien thang dau tay o chelsea
Những tiền đạo của Chelsea như Giroud đều chứng tỏ được mình

Sang hiệp 2, Chelsea sử dụng đội hình mới với cặp tiền đạo Pedro và Giroud. Chelsea tấn công dữ dội hơn và liên tiếp tạo được những tình huống nguy hiểm. Tới phút 67, Giroud đã ghi danh lên bảng tỷ số, nâng tỷ số lên 3-0. Đây là bàn thắng vô lê đẹp mắt của tiền đạo người Pháp.

Tới phút 88, Giroud vượt qua hai cầu thủ của St Patrick's trước khi dứt điểm chéo góc, ấn định chiến thắng 4-0 cho Chelsea.