Tưng bừng không khí ngày hội Đại đoàn kết toàn dân
Đồng chí Dương Xuân Hùng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh uỷ chung vui với bà con xóm Đông Tiến, xã Tân Quang, TP. Sông Công

*Thực hiện cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới đô thị văn minh” gắn với phong trào thi đua “Thái Nguyên chung sức xây dựng nông thôn mới xóm” Đông Tiến đã đạt được nhiều kết quả tích cực. 100% gia đình có điện chiếu sáng và được dùng nước sạch trong sinh hoạt; thu nhập bình quân đầu người của người dân trong xóm đạt trên 42 triệu đồng/người/năm; tỷ lệ hộ khá giàu chiếm 70%.

Tại ngày hội, các đại biểu và người dân trong xóm đã chung vui với nhiều hoạt động như: giã bánh Dày, kéo co đẩy gậy, nhảy sạp.

*Với truyền thống đoàn kết, lao động cần cù, sáng tạo nhân dân xóm Hải Hà sa, xã Khe Mo đã tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động trên các lĩnh vực; Qua đó từng bước phát triển kinh tế xóa đói giảm nghèo.

Tưng bừng không khí ngày hội Đại đoàn kết toàn dân
Đồng chí Đặng Xuân Trường, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Nội Chính Tỉnh ủy tặng quà cho tập thể, cá nhân có nhiều thành tích xuất sắc trong thực hiện các phong trào thi đua.

Chia vui với bà con nhân dân xóm Hải Hà, đồng chí Trưởng ban Nội Chính Tỉnh ủy, lãnh đạo huyện Đồng Hỷ đã dành tặng nhiều phần quà ý nghĩa cho khu dân cư và các hộ gia đình khó khăn trên địa bàn.

Cũng tại ngày hội, đã biểu dương các gia đình đạt danh hiệu gia đình văn hóa ba năm liên tục; biểu dương các tập thể cá nhân có nhiều thành tích trong thực hiện các phong trào thi đua, các cuộc vận động và tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, thể dục, thể thao thiết thực ý nghĩa./.