Tiếp xúc cử tri trước Kỳ họp thứ 4, HĐND tỉnh khóa XIV - đã psts 25.11
Toàn cảnh buổi tiếp xúc cử tri.

Tại hội nghị, đại biểu HĐND tỉnh đã thông tin nhanh tới các cử tri về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh từ đầu năm đến nay; thông báo kết quả Kỳ họp thứ ba (Kỳ họp chuyên đề), HĐND tỉnh Thái Nguyên khóa XIV; trong đó có việc thông qua Đề án thành lập các phường thuộc thị xã Phổ Yên và thành lập thành phố Phổ Yên, thông tin về dự kiến nội dung, chương trình và thời gian tổ chức Kỳ họp thứ 4, HĐND tỉnh khoá XIV.

Các bậc cử tri đã bày tỏ sự vui mừng trước những kết quả tích cực trong phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh thời gian qua. Cùng với đó, nhiều ý kiến, kiến nghị cũng được cử tri gửi đến các đại biểu HĐND tỉnh như: việc hỗ trợ cải tạo một số tuyến đường đã xuống cấp; việc thực hiện hỗ trợ thành viên Tổ COVID-19 cộng đồng.

Phát biểu tại buổi tiếp xúc, thay mặt đoàn đại biểu HĐND tỉnh, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã bày tỏ sự cảm ơn trước những ý kiến tâm huyết và trách nhiệm của các cử tri; đồng thời, phân tích, làm rõ một số vấn đề cử tri quan tâm. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng mong muốn các bậc cử tri tiếp tục đồng hành cùng cấp ủy, HĐND, chính quyền các cấp để thực hiện hiệu quả kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, đặc biệt là thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch trong bối cảnh hiện nay. Những đề xuất, kiến nghị khác của cử tri, đoàn đại biểu HĐND tỉnh và thị xã Phổ Yên đã tiếp thu, tổng hợp để báo cáo tại Kỳ họp HĐND tỉnh tới đây./.