MU 3-2 Southampton

MU gặp Southampton trong trận chung kết League Cup được coi là cặp đấu "cân tài cân sức". Quỷ đỏ khởi đầu tốt hơn và có được bàn mở tỉ số từ quả sút phạt của Ibra ở phút 19. Khoảng 20 phút sau, đến lượt Lingard sút tung lưới Ben Foster sau một pha đỡ bóng và dứt điểm vào góc xa.

the thao 24h mu vo dich league cup sau khi danh bai southampton
MU đăng quang League Cup sau khi đả bại Southampton. (Ảnh: Getty)

Nhưng sau đó, những lơi lỏng ở tuyến phòng ngự đã khiến Quỷ đỏ phải trả giá bằng hai bàn thua liên tiếp. Người lập công cho Southampton ở cả hai bàn đều là Gabbiadini.

Trong hoàn cảnh khó khăn, Ibra lại tỏa sáng để giúp MU có chiến thắng chung cuộc 3-2. Pha đánh đầu cận thành vào cuối trận của tiền đạo người Thụy Điển đã mang về chiếc cúp đầu tiên cho MU dưới triều đại Mourinho.

Kane lập hat-trick, Tottenham chiếm ngôi nhì bảng

Đối đầu với Stoke City, HLV Pochettino quyết định sử dụng sơ đồ 3-4-3 thiên về tấn công. Trong một ngày thi đấu thăng hoa, Harry Kane đã có một cú hat-trick từ các phút 14 đến 37, đưa Tottenham dẫn trước 3-0 khi hiệp 1 còn chưa khép lại.

the thao 24h mu vo dich league cup sau khi danh bai southampton
Harry Kane lập hat-trick siêu tốc. (Ảnh: AP)

Có ba bàn thắng làm vốn, Tottenham chơi rất thoải mái và Dele Alli ấn định tỉ số 4-0 của trận đấu. Với thắng lợi này, Tottenham vươn lên vị trí thứ hai. Gà trống có được 53 điểm, nhiều hơn Man City 1 điểm.

Dù vậy, thắng lợi này chỉ là tạm thời bởi Man City còn 1 trận chưa đấu với MU. Trận derby thành Manchester đã bị hoãn vì Quỷ đỏ MU bận đá chung kết League Cup./.