stetienne mu quy do dao choi tren dat phap
MU đang nắm lợi thế quá lớn trước St.Etienne. (Ảnh: Getty)

Sau chiến thắng 3-0 ở trận lượt đi, MU xem như đã chạm một tay vào tấm vé đi tiếp và nhiệm vụ bảo toàn lợi thế trên sân St.Etienne có lẽ không quá khó khăn với thầy trò Jose Mourinho. Thậm chí, “Quỷ đỏ” nhiều khả năng sẽ để các trụ cột dưỡng sức cho trận chung kết League Cup gặp Southampton ngày Chủ nhật tới.

Dẫu vậy, Jose Mourinho vẫn tỏ ra hết sức cẩn trọng trước chuyến làm khách trên đất Pháp: “Tôi đã chứng kiến nhiều điều điên rồ trong bóng đá nên tôi tin điều gì cũng có thể xảy ra. MU phải phòng ngự tốt, tránh việc thủng lưới và có bàn thắng trên sân khách để đẩy St.Etienne vào thế khó”.

Về mặt lực lượng, “Quỷ đỏ” sẽ không có sự phục vụ của Wayne Rooney và Phil Jones bởi chấn thương, trong khi Ander Herrera bị treo giò vì đã lĩnh đủ thẻ vàng. Ở chiều ngược lại, St.Etienne sẽ có đầy đủ lực lượng mạnh nhất trong cuộc tái đấu với đại diện Premier League.

stetienne mu quy do dao choi tren dat phap
"Người đặc biệt" vẫn đang chèo lái MU đua tranh trên 4 mặt trận ở mùa này. (Ảnh: Getty)

Với phong cách thực dụng của “Người đặc biệt”, MU có thể sẽ chơi “dựng xe buýt” trên sân St.Etienne, nhằm tốn ít sức lực nhất cho mục tiêu giành vé đi tiếp. Ngoài ra, Paul Pogba và Zlatan Ibrahimovic chưa chắc đá chính ở trận này, giống như trong chiến thắng 2-1 trước Blackburn tại FA Cup vừa qua.

Cuộc đọ sức giữa St.Etienne và MU sẽ diễn ra vào lúc 0h00 ngày 23/2, theo giờ Việt Nam. Nguyên nhân khiến “Quỷ đỏ” thi đấu vào khung giờ lạ lẫm là do UEFA không muốn St.Etienne và Lyon (cách nhau 50km) chơi trên sân nhà trong cùng một ngày ở Europa League./.

Đội hình dự kiến:

Saint-Etienne: Ruffier; Malcuit, Theophile, Perrin, Pogba; Pajot, Veretout; Jorginho, Saivet, Monnet-Paquet; Hamouma

MU: De Gea; Rojo, Smalling, Bailly, Darmian; Carrick, Fellaini; Mata, Mkhitaryan, Lingard; Rashford