Sơ kết công tác phối hợp tuyên truyền nhiệm vụ quốc phòng, quân sự địa phương
Các tác giả đạt giải cao tại cuộc thi báo chí “Việt Bắc - Quân khu 1 trưởng thành và phát triển”

Thời gian qua, hoạt động tuyên truyền trên Báo Quân khu và cơ quan Báo, Đài PT-TH các địa phương đã có nhiều đổi mới, thống nhất về nội dung, hình thức các chuyên trang, chuyên mục quốc phòng toàn dân. Đăng tải và phát sóng gần 10.000 tin bài, ảnh, chuyên trang và phóng sự về công tác quốc phòng, quân sự địa phương. Qua đó, góp phần quan trọng nâng cao nhận thức của cán bộ, đảng viên và nhân dân về nhiệm vụ quốc phòng, quân sự địa phương; giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.

Đối với cuộc thi báo chí “Việt Bắc - Quân khu 1 trưởng thành và phát triển”, Ban Tổ chức đã tiếp nhận trên 300 tác phẩm, nội dung các tác phẩm đã bám sát chủ đề của cuộc thi, phản ánh khá toàn diện các nội dung hoạt động công tác quân sự, quốc phòng và quá trình thực hiện nhiệm vụ của cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang Quân khu.

Tại hội nghị các đại biểu thảo luận, thống nhất chủ trương, biện pháp để nâng cao hiệu quả công tác phối hợp chỉ đạo tuyên truyền giữa Cục Chính trị - Quân khu 1 với các cơ quan báo chí địa phương trên địa bàn giai đoạn tới.

Nhân dịp này, Bộ Tư lệnh Quân khu 1 đã tặng Bằng khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phối hợp tuyên truyền nhiệm vụ quốc phòng, quân sự địa phương giai đoạn 2018-2020 và trao giải cho các tác giả, nhóm tác giả đạt giải cao tại cuộc thi báo chí “Việt Bắc - Quân khu 1 trưởng thành và phát triển”./.