Sẵn sàng cho Đại hội Thể dục thể thao tỉnh Thái Nguyên lần thứ IX, năm 2022
Bệnh viện A Thái Nguyên và các Bệnh viện trên địa bàn đã chuẩn bị đầy đủ điều kiện phục vụ Đại hội

Bệnh viện A Thái Nguyên, một trong 4 đơn vị được Sở Y tế Thái Nguyên giao nhiệm vụ đảm bảo công tác y tế, phòng chống dịch bệnh, phục vụ Đại hội. Ngoài các tổ cứu thương, cấp cứu ngoại viện được kiện toàn trực cấp cứu tại các điểm diễn ra đại hội, điều kiện về cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế tại bệnh viện cũng đã được chuẩn bị sẵn sàng, đảm bảo công tác y tế phục vụ Đại hội.

Bác sĩ Nguyễn Đức Trường, Phó Giám đốc Bệnh viện A Thái Nguyên thông tin: "Trong buổi khai mạc, bế mạc đại hội, tập trung đông người sẽ có nhiều bệnh viện phối hợp. Mỗi bệnh viện sẽ cử 1-2 kíp cấp cứu thường trực, đồng thời chuẩn bị sẵn sàng cơ số giường bệnh, đề phòng phải cấp cứu hàng loạt có thể đáp ứng kịp thời".

Sẵn sàng cho Đại hội Thể dục thể thao tỉnh Thái Nguyên lần thứ IX, năm 2022

Trước một sự kiện lớn của tỉnh với sự tham gia của gần 20.000 người, công tác đảm bảo an ninh trật tự được đặc biệt coi trọng. Một hội nghị quán triệt giao nhiệm vụ công tác đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông, phòng cháy chữa cháy đã được tổ chức. Đảm bảo sâu sát thực địa, cụ thể từng nội dung công việc, an toàn cho các VĐV và nhân dân trong suốt quá trình diễn ra đại hội được đặt lên hàng đầu.

Đại tá Đặng Văn Khoa, Phó Giám đốc Công an tỉnh Thái Nguyên cho biết: "Lãnh đạo Công an tỉnh đã chỉ đạo Công an các đơn vị, địa phương xây dựng và triển khai kế hoạch đảm bảo an ninh trật tự, tổ chức quản lý tốt các đối tượng về chính trị, hình sự... Công an tỉnh cũng đã xây dựng kế hoạch để phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng đơn vị từ Công an tỉnh cho đến Công an các huyện, thành trong công tác đảm bảo an ninh chính trị, đảm bảo trật tự an toàn xã hội, an toàn giao thông, với mục tiêu cao nhất là đảm bảo tuyệt đối an toàn cho Đại hội Thể dục thể thao tỉnh Thái Nguyên năm 2022".

Là nhiệm vụ chuyên môn thường nhật hay đột xuất phục vụ đại hội thì những cán bộ chiến sĩ Công an tỉnh, lực lượng y, bác sĩ Thái Nguyên luôn chủ động, nỗ lực dù ở hoàn cảnh, điều kiện nào cũng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, đem lại bình yên cho nhân dân. Vì một kỳ Đại hội thể dục thể thao thành công tốt đẹp./.