Chương trình Hiến máu tình nguyện được tổ chức thường niên tại tất cả các nhà máy trong hệ thống Samsung Việt Nam nhằm nâng cao nhận thức và trách nhiệm cũng như đóng góp cho cộng đồng của cán bộ, nhân viên Công ty. Mang thông điệp giản dị “Kết nối trái tim”, chương trình “Chung dòng máu Việt 2017” đã thu hút hơn 21.700 nhân viên tham gia.

samsung viet nam tong ket chuong trinh hien mau tinh nguyen nam 2017

Trong thời gian từ tháng 6 đến tháng 8 năm 2017, chương trình đã tiếp nhận hơn 18.000 đơn vị máu và trở thành doanh nghiệp hiến máu lớn nhất miền Bắc. Với những thành công đó, Công ty Samsung Việt Nam hy vọng hoạt động thiện nguyện này sẽ được nhân rộng hơn nữa để trở thành ngày hội thực sự có ý nghĩa và lan tỏa yêu thương vì cộng đồng.

Tại buổi lễ, Công ty đã trao tặng hơn 800 triệu đồng ủng hộ cho hoạt động của Hội Chữ thập đỏ tỉnh Thái Nguyên, Bắc Ninh, và hơn 800 triệu đồng cho bệnh nhân ghép tế bào gốc của Viện Huyết học và Truyền máu Trung Ương.

Nhân dịp này, đại diện Bộ Y tế, Hội Chữ thập đỏ và Viện Huyết học Truyền máu Trung Ương cũng đã trao bằng khen ghi nhận những đóng góp tích cực của Công ty Samsung Việt Nam trong công tác vì cộng đồng, đặc biệt là trong công tác hiến máu tình nguyện (ảnh)./.