mang niem vui den voi tre em vung cao
Chương trình là sự động viên tinh thần của các thầy cô và học sinh trường THPT Đào Duy Từ đối với những trẻ em vùng cao, để các em được đón Tết Trung thu vui vẻ, đầm ấm

Em Triệu Hà Linh, học sinh trường Mầm non, Tiểu học Cao Biền chia sẻ: "Hôm nay, cháu rất vui khi được các cô chú tình nguyện mang rất nhiều bánh kẹo, sữa và quần áo đồng phục mới cho chúng cháu mặc đi học".

Mặc dù, mỗi suất quà có giá trị vật chất không lớn, nhưng với các em nhỏ vùng cao, những món quà này thực sự có ý nghĩa. Đây cũng là sự động viên tinh thần của các thầy cô và học sinh trường THPT Đào Duy Từ đối với những trẻ em vùng cao, để các em được đón Tết Trung thu vui vẻ, đầm ấm.

Em Nguyễn Xuân Khánh, học sinh trường THTP Đào Duy Từ cho biết: "Đối với em đây là một trải nghiệm rất ý nghĩa, học được nhiều điều. Em cảm thấy mình cần phải đi nhiều hơn nữa".

mang niem vui den voi tre em vung cao
Trường THPT Đào Duy Từ đã trao gần 50 suất quà cho các em học sinh và tặng một số phần quà cho điểm trường với tổng trị giá quà tặng là gần 50 triệu đồng

Tại chương trình, trường THPT Đào Duy Từ đã trao gần 50 suất quà cho các em học sinh và tặng một số phần quà cho điểm trường với tổng trị giá quà tặng là gần 50 triệu đồng. Hoạt động thiết thực này là nguồn động viên, khích lệ to lớn giúp thầy cô và các em học sinh Cao Biền tiếp tục nỗ lực vượt khó để dạy tốt và học tốt.

Cô Hà Hồng Hạnh, Hiệu trưởng trường Mầm non, Tiểu học Cao Biền cho hay: "Vào dịp năm học mới, chúng tôi thấy đây là một chương trình rất ý nghĩa, mang tính nhân văn cao".

Hạnh phúc là được sẻ chia. Mong rằng, sẽ có nhiều hoạt động ý nghĩa đến với các em nhỏ vùng sâu, vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn trên khắp cả nước; góp phần giúp các em có thêm niềm tin, nghị lực vượt qua những khó khăn trong học tập, vươn lên trong cuộc sống để có một tương lai tươi sáng hơn./.