lanh dao tinh gap mat cac co quan thong tan bao chi
Toàn cảnh buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nhữ Văn Tâm đã thông tin nhanh về tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh năm 2016. Theo đó, năm 2016 với sự nỗ lực của cả hệ thống chính trị các chỉ tiêu cơ bản về kinh tế, xã hội, quốc phòng, an ninh, xây dựng Đảng, hệ thống chính trị, hoạt động đối ngoại…đều đạt và vượt chỉ tiêu đề ra. Một số kết quả nổi bật như: tỉnh đã trở thành một cực tăng trưởng mạnh của cả nước, đạt tốc độ tăng trưởng 15,2%, vượt 3,2% kế hoạch đề ra; giá trị xuất khẩu đạt 19,1 tỷ USD, đứng thứ ba cả nước; thu ngân sách đạt trên 9.535 tỷ đồng, vượt trên 3.000 tỷ đồng so với kế hoạch; nhiều dự án lớn đã và đang được triển khai, qua đó tạo động lực phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhanh và bền vững.

Cũng tại buổi gặp mặt, đại diện các cơ quan báo chí đã cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ, tạo điều kiện của lãnh đạo tỉnh để đội ngũ những người làm báo hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đồng thời mong muốn, trong thời gian tới, sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, chỉ đạo và định hướng thông tin tuyên truyền kịp thời của các đồng chí lãnh đạo tỉnh đối với các cơ quan báo chí; khẳng định tinh thần, trách nhiệm đồng hành với tỉnh trong việc thực hiện các nhiệm vụ năm 2017 và những năm tiếp theo để góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh cam kết tạo mọi điều kiện thuận lợi để báo chí hoạt động, đồng thời đánh giá cao sự đóng góp của các cơ quan báo chí của Trung ương và tỉnh trong thực hiện các nhiệm vụ kinh tế - xã hội của tỉnh những năm qua. Để tiếp tục phát huy tốt vai trò, sức mạnh của báo chí trong giai đoạn mới, đồng chí mong muốn, trong thời gian tới, đội ngũ những người làm báo sẽ tiếp tục nâng cao tinh thần trách nhiệm, bảo đảm định hướng dư luận vì lợi ích và sự phát triển bền vững của tỉnh.

lanh dao tinh gap mat cac co quan thong tan bao chi
Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nhữ Văn Tâm tặng hoa chúc mừng nhóm tác giả Đài PT-TH Thái Nguyên đạt giải tại Giải báo chí toàn quốc về xây dựng Đảng mang tên “Búa liềm vàng”

Nhân dịp này, UBND tỉnh đã biểu dương, tôn vinh tập thể Báo Thái Nguyên, tác giả Vi Thu Lan (Báo Thái Nguyên) và nhóm tác giả Thu Hiền - Mạnh Nghịnh - Thành Chung (Đài PT-TH tỉnh) đạt giải thưởng tại Giải báo chí toàn quốc về xây dựng Đảng mang tên “Búa liềm vàng”./.