Không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng các loại hình báo chí trên môi trường số - đã psts 30.8
Đồng chí Lê Quang Tiến, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa chúc mừng tập thể lãnh đạo, cán bộ, viên chức, người lao động Đài Phát thanh - Truyền hình Thái Nguyên.

Trước yêu cầu của công tác tuyên truyền và vận động nhân dân, ngày 2/9/1956, Đài Truyền thanh Thái Nguyên, tiền thân của Đài PT-TH Thái Nguyên được chính thức thành lập. Trải qua 65 năm xây dựng và phát triển, vượt qua nhiều khó khăn, thử thách, với nhiều tên gọi khác nhau, Đài PT-TH Thái Nguyên đã từng bước phát triển mạnh mẽ, đến nay, trở thành cơ quan truyền thông đa phương tiện với đầy đủ các loại hình báo chí: phát thanh, truyền hình, báo điện tử và tạp chí truyền hình; là cầu nối giữa cấp ủy, chính quyền với nhân dân các dân tộc trong tỉnh.

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã chúc mừng, đánh giá cao những đóng góp quan trọng và tích cực của Đài PT-TH Thái Nguyên trong sự nghiệp xây dựng và phát triển tỉnh Thái Nguyên. Tiêu biểu, trong thời gian vừa qua là những đóng góp trong thành công chung của Đại hội Đảng các cấp, nhiệm kỳ 2020-2025; cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XV, đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026 và giữ cho Thái Nguyên là vùng xanh trong công tác phòng, chống dịch COVID-19, đảm bảo thực hiện hiệu quả mục tiêu kép.

Trong thời gian tới, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị Đài PT-TH Thái Nguyên không ngừng đổi mới, nâng cao hơn nữa chất lượng các loại hình báo chí hiện có, nhất là đổi mới hình thức tuyên truyền trên môi trường số; đẩy mạnh tuyên truyền gương người tốt, việc tốt, lấy cái đẹp, dẹp cái xấu; đồng thời, từng bước thực hiện hiệu quả lộ trình tự chủ báo chí và xây dựng, khẳng định vị thế, thương hiệu uy tín trong khu vực theo hướng cơ quan báo chí đa phương tiện, mang tính kết nối, đồng hành và tin cậy; qua đó, góp phần xây dựng tỉnh Thái Nguyên ngày càng phát triển.

Không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng các loại hình báo chí trên môi trường số - đã psts 30.8
Nhân dịp này, đã có 20 hội viên của Liên chi hội Nhà báo Đài PT-TH Thái Nguyên được nhận Kỷ niệm chương vì sự nghiệp báo chí Việt Nam.

Nhân dịp này, đã có 20 hội viên của Liên chi hội Nhà báo Đài PT-TH Thái Nguyên được nhận Kỷ niệm chương vì sự nghiệp báo chí Việt Nam. Đài PT-TH Thái Nguyên cũng khen thưởng cho các cộng tác viên tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong công tác phối hợp tuyên truyền.

Trong gần 120 tác phẩm tham dự Liên hoan Báo chí chất lượng cao năm 2021, Ban Giám khảo đã lựa chọn trên 70 tác phẩm để trao giải tại chương trình, gồm: 6 giải A; 17 giải B; 22 giải C và 29 giải Khuyến khích. Đáng chú ý, phát huy hiệu quả tuyên truyền từ các kỳ liên hoan trước, năm nay, Đài PT-TH Thái Nguyên tiếp tục phối hợp với Ban An toàn giao thông tỉnh tổ chức nhiều hạng mục riêng đối với các tác phẩm tham dự liên hoan thuộc nhóm đề tài về An toàn giao thông. Cùng với đó, nhằm tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền về công tác xây dựng Đảng, sớm đưa Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020-2025 vào cuộc sống, Liên hoan Báo chí chất lượng cao năm 2021 cũng trao giải riêng cho các tác phẩm viết về nhóm đề tài này./.