chu tich ubnd tinh tham dong vien cong nhan lao dong dem giao thua
Đồng chí Vũ Hồng Bắc đã trao quà mừng đón năm mới và chúc các cán bộ, công nhân vệ sinh môi trường ngay sau ca lao động cuối cùng của năm.

Tại các địa điểm đến thăm, đồng chí Vũ Hồng Bắc đã ghi nhận và biểu dương sự nỗ lực lao động của cán bộ, công nhân lao động vệ sinh môi trường để thành phố được sạch đẹp, phục vụ nhân dân vui xuân đón Tết. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí đã trao quà mừng đón năm mới và chúc các cán bộ, công nhân vệ sinh môi trường ngay sau ca lao động cuối cùng trong năm sớm sum họp gia đình, đón xuân mới vui tươi, gia đình hạnh phúc.

Tiếp đó, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã đến chúc Tết các cán bộ, chiến sĩ thuộc Tiểu đội Cảnh sát bảo vệ mục tiêu Tỉnh ủy, UBND tỉnh thuộc Đại đội Cảnh sát Bảo vệ mục tiêu Công an tỉnh. Trước thời khắc chuẩn bị chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, đồng chí Vũ Hồng Bắc gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến toàn thể cán bộ, chiến sĩ của đơn vị, mong muốn trong những ngày Tết, các đồng chí tiếp tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao đảm bảo sự an toàn tuyệt đối về an ninh chính trị tại các mục tiêu trọng yếu.