Đến dự có đồng chí Ngô Trọng Vịnh, Phó Chủ tịch Trung ương Hội NCT Việt Nam; đồng chí Phạm Thái Hanh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; đại diện lãnh đạo Hội NCT tỉnh, các sở, ban, ngành, đơn vị tài trợ cùng các vận động viên đến từ 16 đội thi tham dự Giải.

be mac giai co tuong trung cao tuoi toan quoc nam 2016
Đồng chí Phạm Thái Hanh (thứ 2 từ phải sang) và Ông Nguyễn Ngọc Yến (thứ 3 từ phải sang), Trưởng Ban Đại diện Hội NCT tỉnh nhận Cup lưu niệm từ Ban Tổ chức

Giải Cờ tướng trung cao tuổi toàn quốc năm 2016 Cup Báo NCT đã nhận được sự quan tâm sâu sắc của các cơ quan, đoàn thể, các tổ chức xã hội; thu hút được đông đảo các hội viên câu lạc bộ cờ tướng NCT trong cả nước tham gia, với sự góp mặt của các đoàn mạnh, như: Hà Nội, Bắc Ninh, Quảng Bình, Thái Bình, Nghệ An, Hà Tĩnh, KonTum, Thái Nguyên, Quảng Trị….

Phát biểu tại buổi lễ, ông Ngô Trọng Vịnh, Phó Chủ tịch Trung ương Hội NCT Việt Nam nhận định: Giải Cờ tướng trung cao tuổi toàn quốc năm 2016 đã diễn ra trong không khí đoàn kết, thân tình, ấm áp, nghiêm túc và thành công trên mọi phương diện. Giải đã tạo ra sân chơi thể thao trí tuệ, lành mạnh, động viên cổ vũ phong trào tập luyện môn cờ tướng cho các đối tượng trung cao tuổi trên toàn quốc; qua đó nâng cao sức khỏe và tình đoàn kết giữa các vận động viên môn cờ tướng NCT trên toàn quốc, góp phần giúp NCT tiếp tục sống vui, sống khỏe, sống có ích.

Sau 3 ngày thi đấu căng thẳng, sôi nổi và đầy kịch tính, thứ hạng cá nhân và đồng đội đã được phân định với kết quả như sau: đối với giải cá nhân, Ban Tổ chức trao 3 giải Nhất, 3 giải Nhì và 6 giải Ba (cho các nhóm tuổi 50-59 tuổi, nhóm 60-69 tuổi, nhóm trên 70 tuổi). Đối với giải tập thể đã trao 3 giải Nhất cho các đoàn: Nghệ An (nhóm từ 50-59 tuổi), Thái Bình (nhóm từ 60-69 tuổi), CLB Hưu trí – tỉnh Thái Nguyên (nhóm trên 70 tuổi); 3 giải Nhì và 6 giải Khuyến khích./.

Dưới đây là một số hình ảnh tại Lễ bế mạc: