FPT Play Box + là thiết bị TV Box đầu tiên tại Việt Nam sử dụng hệ điều hành Android TV P của Google, tích hợp chức năng Chromecast giúp trình chiếu nội dung từ điện thoại thông minh lên màn hình TV một cách dễ dàng, kết hợp cùng các ứng dụng nội dung giải trí đa dạnggiúp nâng tầm trải nghiệm của cả gia đình.

tv box dau tien tai viet nam su dung he dieu hanh android tv p cua google

Thiết bị được tích hợp các ứng dụng phát trực tuyến phổ biến như Spotify, Nhạc Của Tui, YouTube và hơn 5.000 ứng dụng và trò chơi có sẵn trong Google Play như Facebook Watch, YouTube TV, Asphalt 8, Vimeo...Ngoài ra, khách hàng được tặng kèm điều khiển giọng nói, Voice Remote, kết hợp cùng trợ lý ảo thông minh, Google Assistant, cho phép người dùng dễ dàng tìm kiếm nội dung, lên kế hoạch hàng ngày, điều khiển các thiết bị thông minh giúp tối đa hóa trải nghiệm và giải trí gia đình.

tv box dau tien tai viet nam su dung he dieu hanh android tv p cua google

Được biết, trợ lý ảo thông minh Google Assistant cũng sẽ có thêm phần điều khiển giọng nói bằng tiếng Việt vào cuối năm nay.

FPT cũng kết hợp với Gameloft, để tối ưu các game trên FPT Play Box+. Người dùng có thể sử dụng thiết bị để trải nghiệm các tựa game đình đám trên màn hình lớn cùng cả gia đình.