thai nguyen gap mat cac dong chi nguyen lanh dao tinh anh hung luc luong vu trang
Toàn cảnh buổi gặp mặt

Trước khi diễn ra chương trình gặp mặt, các đại biểu đã thành kính dâng hương, tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Nhà truyền thống Tỉnh ủy.

Tại buổi gặp, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã báo cáo nhanh kết quả nổi bật trong thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh thời gian qua và nhiệm vụ trọng tâm năm 2019. Theo đó, sau 3 năm thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2015 - 2020, đến nay, đã có 19/19 chỉ tiêu đều đạt về tiến độ theo thời gian, trong đó có 12/19 chỉ tiêu đạt vượt mang tính bứt phá; riêng năm 2018, có 16/16 chỉ tiêu đều hoàn thành và hoàn thành vượt mức kế hoạch đề ra. Cơ cấu kinh tế chuyển dịch theo hướng tăng nhanh tỷ trọng công nghiệp - xây dựng, thương mại và dịch vụ. Tổng sản phẩm bình quân đầu người năm 2018 đạt 77,7 triệu đồng. Các chính sách phúc lợi xã hội và an sinh xã hội được tăng cường.

Các đại biểu đã bày tỏ vui mừng trước những kết quả toàn diện của tỉnh Thái Nguyên đã đạt được trong thời gian qua, đặc biệt là kết quả trong năm 2018. Đồng thời, đóng góp nhiều ý kiến tâm huyết để góp phần xây dựng tỉnh Thái Nguyên ngày càng phát triển bền vững.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã tiếp thu những ý kiến đóng góp tâm huyết, thiết thực của các đồng chí, đồng thời khẳng định, sự thành công của tỉnh thời gian qua là nhờ có sự đồng lòng của cả hệ thống chính trị, sự ủng hộ của các tầng lớp nhân dân, trong đó có sự đóng góp không nhỏ của các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh, các anh hùng lực lượng vũ trang, anh hùng lao động, giáo sư, nhà giáo nhân dân, thầy thuốc nhân dân, nghệ sỹ nhân dân. Đồng chí mong muốn: bằng những kinh nghiệm thực tiễn, các đồng chí sẽ tiếp tục quan tâm, đóng góp những ý kiến tâm huyết, thẳng thắn, trách nhiệm và trí tuệ giúp tỉnh Thái Nguyên ngày càng giàu đẹp, văn minh và phát triển trở thành tỉnh công nghiệp theo hướng hiện đại vào năm 2020.

Nhân dịp năm mới 2019 và chuẩn bị đón Tết cổ truyền dân tộc, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy gửi tới toàn thể các đồng chí đại biểu và gia đình lời chúc sức khoẻ, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng, năm mới thắng lợi mới.

* Cùng ngày, Ban Tổ chức Tỉnh ủy tổ chức gặp mặt các thế hệ lãnh đạo, cán bộ, công chức ngành tổ chức xây dựng Đảng. Dự buổi gặp mặt có đồng chí Nguyễn Thanh Tùng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy thông tin nhanh về những kết quả nổi bật trong phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nói chung cũng như công tác tổ chức cán bộ nói riêng trong thời gian qua; đánh giá cao những cống hiến, đóng góp trí lực của các thế hệ lãnh đạo, cán bộ, công chức ngành tổ chức xây dựng Đảng của tỉnh qua các thời kỳ. Qua đó, luôn bám sát các chủ trương, đường lối của Đảng và nhiệm vụ được giao, đề cao trách nhiệm, chủ động, sáng tạo thực hiện tốt chức năng tham mưu cho Tỉnh ủy về công tác tổ chức xây dựng Đảng. Đồng thời, thực hiện tốt công tác tổ chức bộ máy, cán bộ, cơ sở đảng, đảng viên và bảo vệ chính trị nội bộ, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của địa phương.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh và ngành tổ chức xây dựng Đảng đã bày tỏ sự vui mừng trước những thành quả nổi bật trong sự nghiệp phát triển kinh tế, xã hội của địa phương thời gian qua và tin tưởng đó sẽ là tiền đề vững chắc để tỉnh Thái Nguyên tiếp tục phát triển bền vững trong thời gian tới.

Nhân dịp Tết đến, Xuân về, đồng chí Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới toàn thể gia đình các thế hệ lãnh đạo, cán bộ, công chức ngành tổ chức xây dựng Đảng của tỉnh. Đồng thời mong muốn các thế hệ cán bộ ngành tổ chức xây dựng Đảng tiếp tục quan tâm, đóng góp những ý kiến hữu ích đối với các vấn đề, sự kiện quan trọng của địa phương, góp phần cùng Đảng bộ tỉnh đạt được nhiều thắng lợi mới./.