doan dai bieu tinh thai nguyen dang huong tuong niem chu tich ho chi minh 54068
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh và các sở, ban, ngành của tỉnh và huyện Định Hoá dâng hương tại Nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh. (Ảnh: BTN)

Nhân kỷ niệm 128 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, trước anh linh Người, Đoàn công tác của tỉnh đã đặt vòng hoa, dành phút mặc niệm bày tỏ lòng thành kính, tưởng nhớ công lao to lớn của vị Lãnh tụ vĩ đại.

Kính cẩn báo công lên Bác về những kết quả, thành tích mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc toàn tỉnh thực hiện được trong thời gian qua, nguyện hứa sẽ phát huy truyền thống cách mạng, suốt đời phấn đấu học tập và làm theo tấm gương tư tưởng, đạo đức, phong cách của Người.

Đoàn kết một lòng, quyết tâm thực hiện có hiệu quả Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, nhất là Nghị quyết Trung ương 4, khóa XI, XII về công tác xây dựng và chỉnh đốn Đảng; Nghị quyết Trung ương 6, Khóa XII về đổi mới, sắp xếp lại tổ chức, bộ máy theo hướng tinh gọn, hoạt động hiệu lực, hiệu quả; đồng thời hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của tỉnh trong năm 2018.