dai thai nguyen tich cuc chuan bi cac dieu kien cho vong so khao lien hoan phat thanh toan quoc lan thu xiii khu vuc phia bac
Toàn cảnh buổi làm việc

Liên hoan Phát thanh toàn quốc được tổ chức 2 năm một lần. Đây là ngày hội của những người làm báo phát thanh trong cả nước, là dịp để tôn vinh các tác giả có những tác phẩm tác động tích cực đến xã hội. Theo đó, vòng chung khảo của Liên hoan năm nay dự kiến sẽ được tổ chức tại Nghệ An. Để lựa chọn được những tác phẩm xuất sắc nhất vào vòng chung khảo, vòng sơ khảo khu vực phía Bắc được tổ chức tại Thái Nguyên, Miền Trung tại Bình Định và Miền nam tại Đồng Tháp. Trong đó, vòng sơ khảo khu vực Phía Bắc do Đài PT-TH Thái Nguyên đăng cai tổ chức, với sự tham gia của hơn 40 đơn vị.

Tại buổi làm việc, đại diện Đài Tiếng nói Việt Nam và lãnh đạo Đài PT-TH Thái Nguyên đã trao đổi, thống nhất một số nội dung liên quan đến công tác chuẩn bị cho vòng sơ khảo tại liên hoan, tập trung vào công tác tuyên truyền, hậu cần, kỹ thuật và dự kiến các hoạt động chính tại vòng sơ khảo… Đoàn cũng đã tham quan, khảo sát các điều kiện về cơ sở vật chất, phương tiện, trang thiết bị của Đài PT-TH Thái Nguyên và một số địa điểm dự kiến tổ chức các hoạt động trong khuôn khổ vòng sơ khảo của Liên hoan năm nay tại Thái Nguyên.