Trước đó vào khoảng 11h25 ngày 20/7, Công an Thành phố Thái Nguyên nhận được tin báo về vụ cướp tại quầy thu tiền điện nước số 17 (thuộc nhà văn hóa tổ 19) phường Phan Đình Phùng, Thành phố Thái Nguyên. Vào thời điểm trên, một đối tượng nam giới đội mũ bảo hiểm, đeo khẩu trang đã dùng dao khống chế 3 nhân viên của Công ty cổ phần Nước sạch Thái Nguyên cướp khoảng 65 triệu đồng. Sau khi cướp được số tiền trên, đối tượng đã dùng xe mô tô tẩu thoát.

cong an tp thai nguyen bat giu khan cap doi tuong cuop tai san
Đối tượng Đặng Văn Sự tại cơ quan Công an.

Với mức độ nguy hiểm của vụ cướp và sự táo tợn, liều lĩnh của đối tượng, lực lượng Cảnh sát hình sự Công an thành phố Thái Nguyên đã nhanh chóng xác lập chuyên án và xác định đối tượng khả nghi. Với nhiều biện pháp nghiệp vụ, đến 23h cùng ngày, Công an Thành phố Thái Nguyên đã bắt giữ đối tượng Đặng Văn Sự, thu giữ hơn 50 triệu đồng và 0,235 gam hêrôin.

Được biết đối tượng này nghiện ma túy và có nhân thân xấu, năm 2004 và năm 2012 đối tượng đã bị xử phạt 8 năm tù giam với tội danh mua bán trái phép chất ma túy. Hiện Công an Thành phố Thái Nguyên đang tiếp tục điều tra, xử lý đối tượng theo quy định pháp luật....