Ông Nguyễn Đức Chung, Chủ tịch UBND Hà Nội, Trưởng Ban an toàn giao thông TP Hà Nội đã giao cho Công đoàn Công ty Urenco hỗ trợ cho 2 con chị Hà là cháu Trần Đức Anh (15 tuổi- học sinh trường THCS Khương Thượng) và cháu Trần Đức Hiếu (11 tuổi- học sinh trường THCS Khương Thượng) kinh phí học đến hết cấp 3.

vu nu lao cong tu nan chu tich ha noi yeu cau xu nghiem lai xe
Chủ tịch Hà Nội Nguyễn Đức Chung chia buồn với bà Nguyễn Thị Liên, mẹ đẻ chị Hà

Sở Lao động Thương binh xã hội Hà Nội hỗ trợ gia đình 10 triệu đồng, Công đoàn Văn phòng UBND thành phố hỗ trợ 40 triệu đồng để gia đình lo chi phí hậu sự.

Chủ tịch Nguyễn Đức Chung cho biết đã chỉ đạo công an thành phố tổ chức điều tra và xử lý nghiêm lái xe gây tai nạn thương tâm này. Mất mát này không gì có thể bù đắp đối với gia đình. Thành phố và chính quyền địa phương sẽ quan tâm tới gia đình, đặc biệt là công ty nơi chị Hà đang công tác.

vu nu lao cong tu nan chu tich ha noi yeu cau xu nghiem lai xe

Như chúng tôi đã đưa tin, Vào khoảng 0h5 ngày 23/4, chiếc xe ô tô Hyundai 7 chỗ mang BKS: 29A - 784.09 đã đâm liên hoàn vào 5 xe máy ở số 1 Vĩnh Hồ sau đó bỏ chạy ra đường Láng (trước cửa Trường Đào tạo cán bộ Lê Hồng Phong) thì đâm tiếp vào một phụ nữ quét rác. Không dừng lại ở đó, chiếc xe "điên" này chạy đến 81 Láng Hạ mới dừng lại.

Bước đầu, cảnh sát đã xác định danh tính các bị hại liên quan đến vụ ô tô gây tai nạn liên hoàn gồm: nạn nhân tử vong tại chỗ là chị Lê Thị Thu Hà (SN 1977); Người điều khiển xe máy 18L1-255.83 là Lê Thành Đạt (SN 1997) đang được cấp cứu tại bệnh viện; ô tô Mercedes màu trắng mang BKS 30F-198.31 bị hư hỏng, người điều khiển xe là chị Dương Thị Ánh Ngọc (SN 1992) không bị thương tích.

Công an quận Đống Đa đã tiến hành giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với tài xế ô tô gây tai nạn liên hoàn. Bước đầu xác định tài xế điều khiển ô tô 29A-784.09 gây tai nạn là Đỗ Xuân Tuyên. Tuyên sinh năm 1970, trú tại phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, TP Hà Nội. Thời điểm xảy ra tai nạn, Tuyên có biểu hiện say xỉn./.